Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri Việt Sub (2017)RSS Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri Việt Sub (2017)
Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri
Diễn viên: Sam Rockwell, Frances Mcdormand, Woody Harrelson
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm được hung thủ trong vụ án của con gái, Mildred Hayes (Frances McDormand) thực hiện một bước đi táo bạo, vẽ ba biển hiệu dẫn vào thị trấn của cô với một thông điệp gây nhiều tranh cãi về William Willoughby .
Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Khu Cấm Sự Thật Inside Or Outside.Diễn Viên: Jordan Block,Keri Bunkers,Johnson Cooley

Khu Cấm Sự Thật Inside Or OutsideThuyết Minh Năm: 2016

Phí Hâm (Nhâm Đạt Hoa) và Cừu Lạc (Hoắc Kiến Hoa) đã nhận điều tra một vụ án… Vợ Nam Phương (Nhiệt Y Trát) của Âu Giám (Trương Hách) sinh ra một đứa con đáng lẽ không thuộc về anh ấy, anh ấy tự cho rằng bị cắm sừng đáng lẽ muốn điều tra nguồn gốc của đứa bé, nhưng lại bị sát thủ đến lấy mạng, một thời gian hoang mang phát hiện tất cả đều là âm mưu của người vợ và gian phu.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Unknown2020-07-02 10:39:09

Ba Biển Quảng Cáo Ngoài Trời Ở Missouri - Three Billboards Outside Ebbing Missouri Việt Sub (2017)

sau nhiều tháng trôi qua nhưng vẫn chưa tìm được hung thủ trong vụ án của con gái mildred hayes frances mcdormand thực hiện một bước đi táo bạo vẽ ba biển hiệu dẫn vào thị trấn của cô với một thông điệp gây nhiều tranh cãi về william willoughbyba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,xem phim ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,download ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,xem online ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri hd,xem ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri nhanh,tai phim ba biển quảng cáo ngoài trời ở missouri,three billboards outside ebbing missouri,xem phim three billboards outside ebbing missouri,download three billboards outside ebbing missouri,xem online three billboards outside ebbing missouri hd,xem three billboards outside ebbing missouri nhanh,tai phim three billboards outside ebbing missouri,sam rockwell,frances mcdormand,woody harrelson