Lối Vào The Gateway

Lối Vào The GatewayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về anh chàng Parker một nhân viên xã hội vô cùng xui xẻo khi vô tình nhận ra bạn thân của mình đang phải làm nhiệm vụ bảo vệ khách hàng của mình thoát khỏi người chồng tội phạm vừa được trở về từ nhà tù.

Đội Xung Phong Big Bullet

Đội Xung Phong Big BulletViệt Sub Năm: 1996

Sau khi tấn công chỉ huy chiến thuật của mình trong một cuộc đột kích , một cảnh sát viên tận tâm có khí chất, trung sĩ Bill Chu bị giáng chức xuống Đơn vị khẩn cấp, từ lâu được coi là bãi đổ của lực lượng cảnh sát

Hồ Sơ Bí Mật The Classified File

Hồ Sơ Bí Mật The Classified FileViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh năm 1978 với cuộc bắt cóc nhắm đến công tử của một gia đình giàu có. Trong cơn túng quẫn, họ hỏi ý kiến một thầy bói Kim Joong-San (Yu Hae-Jin) và nhận được câu trả lời rằng chỉ có thanh tra Kong Gil Yong (Yun-seok Kim) mới có thể giúp họ tìm ra bé gái. Tuy nhiên, những lời tiên đoán của thầy bói cứ thế xảy ra chính xác, đến mức khiến nhiều người phải đặt nghi vấn về vụ án.

Chuyện Anh Cảnh Sát Zanjeer

Chuyện Anh Cảnh Sát ZanjeerViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về 1 chàng cảnh sát có tính cách hơi ngông nhưng có tính chính nghĩa. Đi đến đâu anh cũng tự làm theo ý mình mà k tuân lệnh cấp trên. Sau khi không còn nơi nào trong Bang ( Miền Nam) có thể chuyển công tác thì anh đã bị luân chuyển tới Thành phố MumBai nơi đầy rẫy tội ác.

Xem Phim Hai Cảnh Sát Vui Nhộn - Two Jolly Cops Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử kiêu ngạo nhưng có tay nghề với một doanh nhân giàu có và vui tươi để giải quyết một vụ án phim với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như lưu gia huy từ thiếu cường ngọ mãhai cảnh sát vui nhộn,xem phim hai cảnh sát vui nhộn,download hai cảnh sát vui nhộn,xem online hai cảnh sát vui nhộn hd,xem hai cảnh sát vui nhộn nhanh,tai phim hai cảnh sát vui nhộn,two jolly cops,xem phim two jolly cops,download two jolly cops,xem online two jolly cops hd,xem two jolly cops nhanh,tai phim two jolly cops