Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me Chưa Sub (2023)RSS Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me Chưa Sub (2023)
Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.
Nhật Ký Của Carrie Phần 2 The Carrie Diaries Season 2.Diễn Viên: Annasophia Robb,Austin Butler,Ellen Wong

Nhật Ký Của Carrie Phần 2 The Carrie Diaries Season 2Chưa Sub Năm: 2013

kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Sau khi mẹ cô qua đời, em gái của Carrie nổi loạn hơn bao giờ hết. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic Repertoire.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Trần Chí Sâm,Lý Tư Kỳ,Mạch Trường Thanh,Cái Minh Huy

Chuyện Tình Sân Khấu Romantic RepertoireChưa Sub Năm: 2015

nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives Inside.Diễn Viên: Nick Nevern,Simon Phillips,Rita Ramnan

Phong Ấn Quỷ Dữ It Lives InsideChưa Sub Năm: 2023

Sam, một thiếu nữ lai Ấn Độ - Mỹ, sống trong một khu vực ngoại ô yên bình cùng với mẹ truyền thống và cha đã tiếp nhận văn hóa. Sự không an lành về văn hóa của Sam tăng lên do người bạn xa lạ của cô, Tamira, luôn luôn mang theo một hũ thủy tinh mason trống rỗng xung quanh mọi lúc.

Unknown2023-10-14 11:18:25

Gọi Hồn Quỷ Dữ - Talk To Me Chưa Sub (2023)

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoànggọi hồn quỷ dữ,xem phim gọi hồn quỷ dữ,download gọi hồn quỷ dữ,xem online gọi hồn quỷ dữ hd,xem gọi hồn quỷ dữ nhanh,tai phim gọi hồn quỷ dữ,talk to me,xem phim talk to me,download talk to me,xem online talk to me hd,xem talk to me nhanh,tai phim talk to me