Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire Chưa Sub (2015)RSS Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire Chưa Sub (2015)
Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire
Diễn viên: Chung Gia Hân, Trần Chí Sâm, Lý Tư Kỳ, Mạch Trường Thanh, Cái Minh Huy
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Mãn Thừa Khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là Đồ Tử Thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại Mỹ. Được một thời gian thì rạp hát của Thừa Khang tuyển một cô đào hát mới tên Giản Khiết, cực kì xinh đẹp và đanh đá, Thừa Khang và Giản Khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nở.
Đường Đời Thử Thách Growing Through Life.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

Đường Đời Thử Thách Growing Through LifeChưa Sub Năm: 2010

Hải Tinh là con trai của một gia đình giàu có. Hải Tinh rất thần tượng cha mình là Hải Dương - một thương gia thành đạt. Tuy nhiên sau đó Hải Dương thất bại trong kinh doanh, đau khổ mà chết. Hải Tinh biết rằng chú của mình là Hải Lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận Hải Lượng, muốn lật đổ Hải Lượng giành lại cơ nghiệp

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

My Animal Jacqueline Castel.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

My Animal Jacqueline CastelChưa Sub Năm: 2023

Heather, một cô gái trẻ thất vọng và bị bỏ rơi, và Jonny, một vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng. Heather phát hiện tình yêu trong lòng mình với Jonny

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Trưởng Thành Ballast.Diễn Viên: Micheal J Smith Sr,Jimmyron Ross,Tarra Riggs

Trưởng Thành BallastChưa Sub Năm: 2008

Một người mẹ độc thân và cuộc đấu tranh con trai khổng lồ này của mình để tồn tại trong một thị trấn nhỏ Mississippi Delta. Hành vi bạo lực đẩy họ vào thế giới của một chủ cửa hàng đường cao tốc bị tàn phá tình cảm, đánh thức cơn giận dữ của một cuộc xung đột cay đắng và lâu dài.

Unknown2019-04-01 09:14:32

Chuyện Tình Sân Khấu - Romantic Repertoire Chưa Sub (2015)

nói về mãn thừa khang một nhà thiết kế và tạo dựng sân khấu tài giỏi luôn luôn yêu thương bạn gái là đồ tử thiên nên anh đã dốc hết sức lực của mình để tài trợ cô đi du học tại mỹ được một thời gian thì rạp hát của thừa khang tuyển một cô đào hát mới tên giản khiết cực kì xinh đẹp và đanh đá thừa khang và giản khiết liên tục xảy ra xích mích cho đến khi tình cảm bắt đầu nảy nởchuyện tình sân khấu,xem phim chuyện tình sân khấu,download chuyện tình sân khấu,xem online chuyện tình sân khấu hd,xem chuyện tình sân khấu nhanh,tai phim chuyện tình sân khấu,romantic repertoire,xem phim romantic repertoire,download romantic repertoire,xem online romantic repertoire hd,xem romantic repertoire nhanh,tai phim romantic repertoire,chung gia hân,trần chí sâm,lý tư kỳ,mạch trường thanh,cái minh huy