Nhật Ký Của Carrie Phần 2 - The Carrie Diaries Season 2 Chưa Sub (2013)RSS Nhật Ký Của Carrie Phần 2 - The Carrie Diaries Season 2 Chưa Sub (2013)
Nhật Ký Của Carrie Phần 2 - The Carrie Diaries Season 2
Diễn viên: Annasophia Robb, Austin Butler, Ellen Wong
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé Carrie. Những rung động đầu đời, những câu chuyện lãng mạn. Đó là năm 1984, và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi Teen 16 tuổi Carrie. Sau khi mẹ cô qua đời, em gái của Carrie nổi loạn hơn bao giờ hết. Bước vào năm đầu Trung học với biết bao rối bời về tâm lý
Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2

Trọn Đời Trọn Kiếp But Always Thvl2Việt Sub Năm: 2015

Câu chuyện bắt đầu ở một ngôi làng nhỏ nơi cuộc sống của những người nông nhân làm việc trong những cánh đồng nho rộng lớn. Elizabeh một cô gái sinh ra trong một gia đình nông dân nghèo với ước mơ khát vọng đến Mỹ để tìm cơ hội thay đổi cuộc đời của mình.

Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein Syndrome.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Hội Chứng Frankenstein The Frankenstein SyndromeChưa Sub Năm: 2010

Các nhà nghiên cứu tiến hành thí nghiệm bí mật và bất hợp pháp sử dụng tế bào gốc. Các nhà nghiên cứu vô tình phát hiện ra một loại huyết thanh có nguồn gốc từ các tế bào gốc có khả năng phục hồi mô tế bào đã chết. Hành động của bộ phim bắt đầu khi một nhân viên bảo vệ, David Doyle (do Scott Anthony Leet), bị thương trong khi làm việc và đe dọa kiện công ty nghiên cứu

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd Season.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Ajin 2Nd Season Ajin: Demi-Human 2Nd SeasonChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend.Diễn Viên: Ed Lauter,Louis Mandylor,Tiffany Shepis,Scott Anthony Leet

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And Magic.Diễn Viên: Miwako Ichikawa,Tôma Ikuta,Hyo,Ju Han

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And MagicChưa Sub Năm: 2015

Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.

Unknown2020-01-28 14:04:13

Nhật Ký Của Carrie Phần 2 - The Carrie Diaries Season 2 Chưa Sub (2013)

kể về cuộc sống đầy thú vị của cô bé carrie những rung động đầu đời những câu chuyện lãng mạn đó là năm 1984 và cuộc sống có vẻ không hề dễ dàng với cô gái tuổi teen 16 tuổi carrie sau khi mẹ cô qua đời em gái của carrie nổi loạn hơn bao giờ hết bước vào năm đầu trung học với biết bao rối bời về tâm lýnhật ký của carrie phần 2,xem phim nhật ký của carrie phần 2,download nhật ký của carrie phần 2,xem online nhật ký của carrie phần 2 hd,xem nhật ký của carrie phần 2 nhanh,tai phim nhật ký của carrie phần 2,the carrie diaries season 2,xem phim the carrie diaries season 2,download the carrie diaries season 2,xem online the carrie diaries season 2 hd,xem the carrie diaries season 2 nhanh,tai phim the carrie diaries season 2,annasophia robb,austin butler,ellen wong