Cuộc Sống Không Tình Yêu - Loveless Chưa Sub (2017)RSS Cuộc Sống Không Tình Yêu - Loveless Chưa Sub (2017)
Cuộc Sống Không Tình Yêu - Loveless
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loveless - Nelyubov (Cuộc Sống Không Tình Yêu) mang đậm chất thi ca của đạo diễn Nga Andrey Zvyagintsev, được chiếu lần đầu tại Cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của Ban giám khảo, và giành giải Phim xuất sắc nhất tại LHP BFI London lần thứ 61.
Câu Chuyện Phía Tây West Side Story

Câu Chuyện Phía Tây West Side StoryChưa Sub Năm: 2021

Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.

Huyền Thoại Cướp Biển Red Gallion.Diễn Viên: Ronald Zehrfeld,Matthias Schweighöfer,Oliver Bröcker

Huyền Thoại Cướp Biển Red GallionChưa Sub Năm: 2013

Đông Fresia vào những năm 1401: thời đại của những tên cướp biển nổi tiếng như Klaus Störtebeker và Godeke Michels đã đến hồi kết thúc. Sau một thời gian dài không có chiến lợi phẩm và may mắn sống sót sau một lần cướp. Störtebeker bị thương nặng và quen biết một cô gái xinh đẹp

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20.Diễn Viên: Ronald Zehrfeld,Matthias Schweighöfer,Oliver Bröcker

Pokemon: Kimi Ni Kimeta! Pokemon Movie 20Chưa Sub Năm: 2017

Movie này kể về Satoshi và Pikachu đã quen biết nhau như thế nào. Pikachu không hợp tác với Satoshi, nhưng Satoshi chỉ muốn kết bạn với Pikachu. Vào ngày họ rời khỏi thị trấn Masara, cả hai người đều nhìn thấy một Houou đang bay và thề sẽ một ngày nào đó đi và gặp nó.

Unknown2024-05-05 23:33:17

Cuộc Sống Không Tình Yêu - Loveless Chưa Sub (2017)

loveless nelyubov cuộc sống không tình yêu mang đậm chất thi ca của đạo diễn nga andrey zvyagintsev được chiếu lần đầu tại cannes 2017 và lập tức thắng giải thưởng của ban giám khảo và giành giải phim xuất sắc nhất tại lhp bfi london lần thứ 61cuộc sống không tình yêu,xem phim cuộc sống không tình yêu,download cuộc sống không tình yêu,xem online cuộc sống không tình yêu hd,xem cuộc sống không tình yêu nhanh,tai phim cuộc sống không tình yêu,loveless,xem phim loveless,download loveless,xem online loveless hd,xem loveless nhanh,tai phim loveless