Kidou Senshi Gundam Thunderbolt - Mobile Suit Gundam Thunderbolt: December Sky Chưa Sub (2016)RSS Kidou Senshi Gundam Thunderbolt - Mobile Suit Gundam Thunderbolt: December Sky Chưa Sub (2016)
Kidou Senshi Gundam Thunderbolt - Mobile Suit Gundam Thunderbolt: December Sky
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: quân Liên đoàn và các lực lượng Zeon tiến hành một cuộc chiến khốc liệt trong ngành Thunderbolt trong những gì đã từng Side 4 “Moore.” Các ngành Thunderbolt là một khu vực bầy gồm các mảnh vỡ của các thuộc địa không gian bị phá hủy, đặt tên cho các phóng điện từ các mảnh vỡ kim loại
Thảm Họa Minamata Minamata

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Sát Nhân Quá Giang Deadly Pickup

Sát Nhân Quá Giang Deadly PickupChưa Sub Năm: 2016

Trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng, cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện, lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhau.

Trò Chơi Gọi Hồn Ouija.Diễn Viên: Olivia Cooke,Ana Coto,Daren Kagasoff,Douglas Smith

Trò Chơi Gọi Hồn OuijaChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh một nhóm bạn trẻ vô tình đánh thức hồn ma quyền năng trong chiếc bàn chơi cổ xưa, buộc phải đương đầu với nhiều nỗi sợ hãi kinh hoàng đến từ thế giới bên kia. Tác phẩm không sử dụng ngôi sao hạng A, mà thay vào đó chỉ sử dụng những diễn viên còn ít tên tuổi như Olivia Cooke, Ana Coto, Daren Kagasoff, Douglas Smith

Không Nhân Nhượng Fire With Fire.Diễn Viên: Josh Duhamel,Rosario Dawson And Bruce Willis

Không Nhân Nhượng Fire With FireChưa Sub Năm: 2012

Sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn bạo một chủ cửa tiệm bán đồ và con trai của anh một lính cứu hỏa, Jeremy Coleman gần như sắp bước ra khỏi cuộc đời của ông. Và ông bị buộc phải làm chứng chống lại tên trùm tội ác Hagan, dưới chương trình bảo vệ nhân chứng của U.S. Marshall. Và với danh tính mới, ông và Jeremy bị cuốn vào 1 vòng xoáy để lấy lại cuộc sống cũ và cứu mạng những người mà họ thương yêu.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Unknown2019-07-08 08:37:35

Kidou Senshi Gundam Thunderbolt - Mobile Suit Gundam Thunderbolt: December Sky Chưa Sub (2016)

quân liên đoàn và các lực lượng zeon tiến hành một cuộc chiến khốc liệt trong ngành thunderbolt trong những gì đã từng side 4 “moore” các ngành thunderbolt là một khu vực bầy gồm các mảnh vỡ của các thuộc địa không gian bị phá hủy đặt tên cho các phóng điện từ các mảnh vỡ kim loạikidou senshi gundam thunderbolt,xem phim kidou senshi gundam thunderbolt,download kidou senshi gundam thunderbolt,xem online kidou senshi gundam thunderbolt hd,xem kidou senshi gundam thunderbolt nhanh,tai phim kidou senshi gundam thunderbolt,mobile suit gundam thunderbolt,december sky,xem phim mobile suit gundam thunderbolt,december sky,download mobile suit gundam thunderbolt,december sky,xem online mobile suit gundam thunderbolt,december sky hd,xem mobile suit gundam thunderbolt,december sky nhanh,tai phim mobile suit gundam thunderbolt,december sky