Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story Chưa Sub (2021)RSS Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story Chưa Sub (2021)
Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.
Nhãn Quyền The Minds Eye.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Nhãn Quyền The Minds EyeChưa Sub Năm: 2016

Zack Connors và Rachel Meadows có khả năng điều khiền bằng đôi mắt đáng kinh ngạc. Khi họ nhận ra tài năng siêu việt của mình thì cũng là lúc họ bị bắt và trở thành tù nhân của tiến sĩ Michael Slovak.Họ bị giam giữ riêng trong một viện chuyên khoa do tiến sĩ Slovak điều hành.

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo).Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Messenger Fox Of The Gods Gingitsune: Silver Fox (Linh Cáo)Chưa Sub Năm: 2013

Câu chuyện ở một ngôi đền thờ thần nông nhỏ ở Shinto có từ thời Edo. Saeki Makoto sống cùng bố của mình( trụ trì ngôi đền) và Gintarou, một kitsune(linh hồn cáo) đưa tin cho những vị thần. Makoto là người duy nhất có thể thấy kitsune của đền. Cốt truyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Makoto và Guntarou.

Demi-Human Ajin Tv.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Demi-Human Ajin TvChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Quái Thú Tìm Con The Beast.Diễn Viên: Graham Skipper,Lauren Ashley Carter,John Speredakos

Quái Thú Tìm Con The BeastChưa Sub Năm: 2020

Để cứu con gái, một cựu binh Lực lượng đặc biệt đánh thức sự dữ tợn ẩn sâu trong mình khi đuổi theo lũ bắt cóc, nhưng chính anh lại nhanh chóng trở thành kẻ bị tình nghi.

Unknown2022-07-07 20:25:39

Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story Chưa Sub (2021)

câu chuyện phía tây năm 1957 một vụ xung đột giữa băng đảng jets gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do riff cầm đầu và băng đảng sharks gồm một nhóm thanh niên toàn là người mỹ latinh do bernardo cầm đầu đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi san juan ở upper west side của manhattancâu chuyện phía tây,xem phim câu chuyện phía tây,download câu chuyện phía tây,xem online câu chuyện phía tây hd,xem câu chuyện phía tây nhanh,tai phim câu chuyện phía tây,west side story,xem phim west side story,download west side story,xem online west side story hd,xem west side story nhanh,tai phim west side story