Công Bằng - Equity Việt Sub (2016)RSS Công Bằng - Equity Việt Sub (2016)
Công Bằng - Equity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Naomi Bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia. Đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị. Khi Naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ IPO mới đang phát triển
Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal Attraction

Sự Cám Dỗ Chết Người Fatal AttractionViệt Sub Năm: 1987

kể câu chuyện của luật sư Dan Gallagher (Michael Douglas đóng), trong một lần cô vợ Beth (Anne Archer thủ vai) và con vắng nhà, anh đã có một cuộc tình qua đường ngắn ngủi nhưng cuồng nhiệt với một người phụ nữ mới quen tên Alex Forrest (Glenn Close vào vai).

Unknown2020-07-24 08:42:37

Công Bằng - Equity Việt Sub (2016)

naomi bishop là một chuyên gia đầu tư ở ngân hàng quyết tâm phải tẩy sạch một vết ố trong sự nghiệp của cô để lấy lại danh tiếng lẫy lừng như trước kia đó quả thật là một thách thức trong ngành tài chính mà phái mạnh dường như là kẻ thống trị khi naomi động viên cô nên chuyển tới quản lý bộ phận công nghệ ipo mới đang phát triểncông bằng,xem phim công bằng,download công bằng,xem online công bằng hd,xem công bằng nhanh,tai phim công bằng,equity,xem phim equity,download equity,xem online equity hd,xem equity nhanh,tai phim equity