Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero Việt Sub (1987)RSS Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero Việt Sub (1987)
Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ đôi đi cướp ngân hàng nhưng có biến nên phải bắt con tin để uy hiếp. Nhưng chớ trêu thay một trong những con tin lại là một tên tội phạm khét tiếng.
Đất Và Máu Earth And Blood

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Vincent Thương Mến Loving Vincent

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Giết Thuê Joe Kidd.Diễn Viên: Clint Eastwood,Robert Duvall,John Saxon,Don Stroud,Paul Koslo,Gregory Walcott,Dick Van Patten

Giết Thuê Joe KiddViệt Sub Năm: 1972

Clint Eastwood vào vai Joe Kidd 1 tay săn tiền thưởng, khi Chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có, 1 chủ đất là Harlan đã thuê Joe Kidd dẹp loạn.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Unknown2020-10-16 18:07:09

Anh Hùng Nhân Dân - Peoples Hero Việt Sub (1987)

một bộ đôi đi cướp ngân hàng nhưng có biến nên phải bắt con tin để uy hiếp nhưng chớ trêu thay một trong những con tin lại là một tên tội phạm khét tiếnganh hùng nhân dân,xem phim anh hùng nhân dân,download anh hùng nhân dân,xem online anh hùng nhân dân hd,xem anh hùng nhân dân nhanh,tai phim anh hùng nhân dân,peoples hero,xem phim peoples hero,download peoples hero,xem online peoples hero hd,xem peoples hero nhanh,tai phim peoples hero