Giết Thuê - Joe Kidd Việt Sub (1972)RSS Giết Thuê - Joe Kidd Việt Sub (1972)
Giết Thuê - Joe Kidd
Diễn viên: Clint Eastwood, Robert Duvall, John Saxon, Don Stroud, Paul Koslo, Gregory Walcott, Dick Van Patten
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Clint Eastwood vào vai Joe Kidd 1 tay săn tiền thưởng, khi Chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có, 1 chủ đất là Harlan đã thuê Joe Kidd dẹp loạn.
Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Mất Ngủ Insomnia.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Mất Ngủ InsomniaViệt Sub Năm: 2002

Cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi Will Dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân. Súng nổ… đồng nghiệp Hap Eckhart ngã gục. Anh có thể lừa tất cả, chỉ trừ tên sát nhân Walter Finch ! Hắn mặc cả với Dormer, sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi Ellie Burr…Robin Williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… Al Pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm, lòng chân thật và sự lừa dối, mặc cảm có tội và sự tự do… Một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặt

Sau Lúc Hoàng Hôn After The Sunset.Diễn Viên: Al Pacino,Robin Williams,Hilary Swank

Sau Lúc Hoàng Hôn After The SunsetViệt Sub Năm: 2004

Cuộc đối đầu giữa trùm đạo chích sau khi khoắng một mẻ lớn đang tận hưởng cuộc sống thiên đường trên một hòn đảo với kẻ thù không đội trời chung là một nhân viên FBI thề quyết bắt bằng được tay trùm đạo chích. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Pierce Brosnan rất nổi tiếng với loạt phim siêu điệp viên 007 James Bond và cô đào bốc lửa Salma Hayek.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Unknown2019-09-23 16:59:46

Giết Thuê - Joe Kidd Việt Sub (1972)

clint eastwood vào vai joe kidd 1 tay săn tiền thưởng khi chama lãnh đạo đám dân nghèo nổi dậy chống bọn chủ đất giàu có 1 chủ đất là harlan đã thuê joe kidd dẹp loạngiết thuê,xem phim giết thuê,download giết thuê,xem online giết thuê hd,xem giết thuê nhanh,tai phim giết thuê,joe kidd,xem phim joe kidd,download joe kidd,xem online joe kidd hd,xem joe kidd nhanh,tai phim joe kidd,clint eastwood,robert duvall,john saxon,don stroud,paul koslo,gregory walcott,dick van patten