Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)RSS Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)
Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2
Diễn viên: Colm Feore, Erik Knudsen, Lucie Laurier, Patrick Huard, Noam Jenkins
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.
Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Trọng Phạm Felon

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Mất Tích Missing 2.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Mất Tích Missing 2Thuyết Minh Năm: 2017

Ba người: Sun-young vay tư nhân lãi cao cho em gái bị tàn tật vì tai nạn giao thông, thám tử ăn hối lộ Song-hun cần tiền để cho con gái du học và nữ diễn viên hết thời Ajin đều đi đến Mt. Wolta và gặp nhau ở cùng một nơi vì những mục đích khác nhau. Họ không hề biết có hai người đang chờ đợi để giết họ ở đó.

Tham Nhũng The Corrupted.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Tham Nhũng The CorruptedViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh sau Thế vận hội London 2012, bộ phim theo chân Liam, một cựu thành viên đang cố gắng giành lại tình yêu và sự tin tưởng của gia đình. Anh ta đã mất tất cả trong tay một tập đoàn tội phạm địa phương do Clifford Cullen điều hành, người có mối liên hệ cấp cao trong chính trị, tài chính và lực lượng cảnh sát

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous.Diễn Viên: Ham Eun Jung,Lee Won Jong,Suh Jun,Young

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Unknown2018-10-13 09:50:58

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017)

8 năm trước martin ward và david bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa quebec và ontario hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi họ đã không còn trò chuyện cả năm trời trong phần này ward và bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúccớm tốt cớm xấu 2,xem phim cớm tốt cớm xấu 2,download cớm tốt cớm xấu 2,xem online cớm tốt cớm xấu 2 hd,xem cớm tốt cớm xấu 2 nhanh,tai phim cớm tốt cớm xấu 2,bon cop bad cop 2,xem phim bon cop bad cop 2,download bon cop bad cop 2,xem online bon cop bad cop 2 hd,xem bon cop bad cop 2 nhanh,tai phim bon cop bad cop 2,colm feore,erik knudsen,lucie laurier,patrick huard,noam jenkins