Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Lời Thú Tội Của Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2017

Năm 1995, 5 vụ giết người liên tiếp xảy ra gây chấn động xã hội. Wataru Makimura (Hideaki Ito đóng) là người phụ trách vụ án, anh đã rất nỗ lực để bắt được hung thủ. Tuy nhiên, trong cuộc vây bắt tên sát nhân, cấp trên của Makimura đã hi sinh, vụ án cũng đi vào bế tắc.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kaho,Hideaki Itô,Shuhei Nomura,Anna Ishibashi

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Xem Phim Cớm Tốt Cớm Xấu 2 - Bon Cop Bad Cop 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

8 năm trước martin ward và david bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa quebec và ontario hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi họ đã không còn trò chuyện cả năm trời trong phần này ward và bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúccớm tốt cớm xấu 2,xem phim cớm tốt cớm xấu 2,download cớm tốt cớm xấu 2,xem online cớm tốt cớm xấu 2 hd,xem cớm tốt cớm xấu 2 nhanh,tai phim cớm tốt cớm xấu 2,bon cop bad cop 2,xem phim bon cop bad cop 2,download bon cop bad cop 2,xem online bon cop bad cop 2 hd,xem bon cop bad cop 2 nhanh,tai phim bon cop bad cop 2,colm feore,erik knudsen,lucie laurier,patrick huard,noam jenkins