Ánh Sáng Công Lý - Cơn Phẫn Nộ: I Am Wrath Thuyết Minh (2016)RSS Ánh Sáng Công Lý - Cơn Phẫn Nộ: I Am Wrath Thuyết Minh (2016)
Ánh Sáng Công Lý - Cơn Phẫn Nộ: I Am Wrath
Diễn viên: Rebecca De Mornay, John Travolta, Christopher Meloni, Amanda Schull
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người đàn ông đi tìm công lý trước một nhóm sĩ quan cảnh sát thối nát không thể bắt được kẻ giết vợ mình.
Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Khách Không Mời Unwanted Guest.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Khách Không Mời Unwanted GuestThuyết Minh Năm: 2017

Cơn ác mộng về những chuỗi ngày kinh hoàng của Christine bắt đầu khi cô mời Amy cùng về nhà trong kỳ nghỉ đông, vị khách xinh đẹp lộ rõ dã tâm muốn trở thành nữ chủ nhân mới. Amy dùng đủ mọi chiêu trò quyến rũ người chồng, hãm hại người vợ, thậm chí không nương tay cho cô bạn thân, người đã đặt lòng tốt nhầm chỗ.

Con Đường Ma Túy Sugar Hill.Diễn Viên: Wesley Snipes,Khandi Alexander

Con Đường Ma Túy Sugar HillViệt Sub Năm: 1993

Sugar Hill là bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết hấp dẫn được đạo diễn bởi Leon Ichaso. Tác phẩm là quá trình hồi tưởng liên quan đến anh em Skuggs bao gồm cái chết vì sử dụng ma túy quá liều của mẹ Ella và vụ nổ súng liều chết của ông nhạc sĩ Arthur Romello. Roemello là thiếu niên trả thù cho cha bằng cách bắn và giết chết Sal Marconi, đối tác kinh doanh của Gus.

Đánh Gục Tham Nhũng Knock Out.Diễn Viên: Sanjay Dutt,Irrfan Khan,Kangana Ranaut

Đánh Gục Tham Nhũng Knock OutViệt Sub Năm: 2010

bản remake từ bộ phim Phone Booth của Mỹ năm 2002. Bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉa.....Bộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị Ấn Độ đầy ngoạn mục.

Unknown2019-05-04 20:17:32

Ánh Sáng Công Lý - Cơn Phẫn Nộ: I Am Wrath Thuyết Minh (2016)

kể về người đàn ông đi tìm công lý trước một nhóm sĩ quan cảnh sát thối nát không thể bắt được kẻ giết vợ mìnhánh sáng công lý,xem phim ánh sáng công lý,download ánh sáng công lý,xem online ánh sáng công lý hd,xem ánh sáng công lý nhanh,tai phim ánh sáng công lý,cơn phẫn nộ,i am wrath,xem phim cơn phẫn nộ,i am wrath,download cơn phẫn nộ,i am wrath,xem online cơn phẫn nộ,i am wrath hd,xem cơn phẫn nộ,i am wrath nhanh,tai phim cơn phẫn nộ,i am wrath,rebecca de mornay,john travolta,christopher meloni,amanda schull