Biệt Đội Xa Lộ - The Highwaymen Việt Sub (2019)RSS Biệt Đội Xa Lộ - The Highwaymen Việt Sub (2019)
Biệt Đội Xa Lộ - The Highwaymen
Diễn viên: John Carroll Lynch, Kathy Bates, Woody Harrelson, Kevin Costner
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cặp đôi cảnh sát quay trở lại sau khi nghỉ hưu nhằm truy bắt hai tên tội phạm khét tiếng Bonnie và Clyde.
Bánh Heroin Brick.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Lukas Haas,Emilie De Ravin

Bánh Heroin BrickViệt Sub Năm: 2006

Brendan Frye là một học sinh trung học cô đơn rất thông minh và thường thích ẩn mình trong đám đông. Một ngày kia, cậu nhận được cú điện thoại báo tin nguy cấp của cô bạn gái cũ Emily và sau đó biến mất một cách bí ẩn. Cậu quyết định đơn thân độc mã tìm hiểu về thế giới ngầm trong môi trường sư phạm nhằm tìm ra chân tướng sự thật của những gì đã xảy ra cho bạn của mình.

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of Youth.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Nhiệt Huyết Thiếu Niên The Blood Of YouthViệt Sub Năm: 2016

Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck.Diễn Viên: Âu Hào,Trương Trạch,Dư Nam

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Unknown2020-06-16 13:49:52

Biệt Đội Xa Lộ - The Highwaymen Việt Sub (2019)

một cặp đôi cảnh sát quay trở lại sau khi nghỉ hưu nhằm truy bắt hai tên tội phạm khét tiếng bonnie và clydebiệt đội xa lộ,xem phim biệt đội xa lộ,download biệt đội xa lộ,xem online biệt đội xa lộ hd,xem biệt đội xa lộ nhanh,tai phim biệt đội xa lộ,the highwaymen,xem phim the highwaymen,download the highwaymen,xem online the highwaymen hd,xem the highwaymen nhanh,tai phim the highwaymen,john carroll lynch,kathy bates,woody harrelson,kevin costner