Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)RSS Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)
Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.
Hỏa Long Đối Quyết Fire Of Conscience.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Hỏa Long Đối Quyết Fire Of ConscienceViệt Sub Năm: 2010

Tựa đề phim Fire of Conscience (trong tiếng Hoa nghĩa là "Rồng lửa") bắt nguồn từ chương trình múa rồng lửa của Hồng Kông. Vào tết trung thu năm 1880, một bệnh dịch lan tràn; sau đó người ta nhờ vào điệu múa rồng lửa để chiến đấu với dịch bệnh.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Giải Cứu Con Tin Seized.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Giải Cứu Con Tin SeizedThuyết Minh Năm: 2020

Nero, một cựu đặc nhiệm, đã chuyển đến một thị trấn bãi biển yên tĩnh để nuôi dạy đứa con trai bỏ lại tiền kiếp của mình, nhưng anh ta bị đánh thức một cách thô bạo bởi một cuộc điện thoại từ một giọng nói được điều chỉnh nói với anh ta rằng con trai anh ta đã bị bắt cóc.

Đất Mafia Mob Land.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Đất Mafia Mob LandViệt Sub Năm: 2023

Trong tâm hồn sâu thẳm của khu vực Dixie, trong một thị trấn nhỏ đang đấu tranh với tác động xấu của sự nghiện ma túy, một người cảnh sát địa phương tên là John Travolta cố gắng duy trì sự hòa bình.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Leon Lai,Richie Ren,Baoqiang Wang

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Unknown2016-03-11 11:57:05

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo - A Perfect Murder Việt Sub (1998)

triệu phú công nghiệp steven taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính new york anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánhvụ mưu sát hoàn hảo,xem phim vụ mưu sát hoàn hảo,download vụ mưu sát hoàn hảo,xem online vụ mưu sát hoàn hảo hd,xem vụ mưu sát hoàn hảo nhanh,tai phim vụ mưu sát hoàn hảo,a perfect murder,xem phim a perfect murder,download a perfect murder,xem online a perfect murder hd,xem a perfect murder nhanh,tai phim a perfect murder