Chiến Thần Ký - Genghis Khan Thuyết Minh (2018)RSS Chiến Thần Ký - Genghis Khan Thuyết Minh (2018)
Chiến Thần Ký - Genghis Khan
Diễn viên: Trần Vỹ Đình, Hồ Quân, Thích Lam Duẫn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là con trai của thủ lĩnh bộ tộc, Thiết Mộc Chân có hôn ước và tình yêu với Bội Nhĩ Thiếp, nhưng cha chàng chết trận, bộ tộc loạn lạc, đôi trẻ phải chia xa.
Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial Killer.Diễn Viên: Ray Chang,Jc Chee,Shiga Lin

Sói Và Mary: Kẻ Sát Nhân When Geek Meets Serial KillerViệt Sub Năm: 2015

dựa trên 1 tác phẩm truyện tranh cùng tên, kể về một họa sĩ vẽ phim hoạt hình vô tình giết chết người bạn thân nhất của mình, anh đành tìm cách đem cái xác ra ngoài để xử lý. Rồi anh ta khám phá ra, tên bạn này đã từng ngủ với bạn gái mình. Vì vậy, anh ta đã căm phẫn khoác lên mình cái vỏ của sát nhân hàng loạt.

Kẻ Lừa Đảo Matchstick Men.Diễn Viên: Nicolas Cage,Alison Lohman,Sam Rockwell

Kẻ Lừa Đảo Matchstick MenViệt Sub Năm: 2003

tình tiết đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tràn đầy tình cảm. Roy và Fank là cộng sự trong các kế hoạch lừa đảo. Và họ sẽ mãi mãi là hai kẻ lừa đảo chuyên nghiệp nếu không có một ngày: Roy được biết anh ta có một đứa con gái với người vợ đã ly dị 14 năm và hai cha con đã có những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc nhất. Angela nhanh chóng hiểu được các mánh khóe lừa gạt của bố và mong muốn trở thành một cộng sự đắc lực. Roy thì nghĩ đến tương lai, với trách nhiệm của người làm cha, anh muốn được lo lắng chăm

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se Dechaine.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Fantomas Nổi Giận Fantomas Se DechaineViệt Sub Năm: 1965

Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.

6 Điều Ước 666 Devilish Charm.Diễn Viên: Courtney B Turk,Ryan Walker,Jason,Shane Scott

6 Điều Ước 666 Devilish CharmViệt Sub Năm: 2014

Trong một ngày lễ Valentines , các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa, các nữ sinh nhận được 6 điều ước, nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của Quỷ Satan.

Unknown2018-07-21 02:21:54

Chiến Thần Ký - Genghis Khan Thuyết Minh (2018)

là con trai của thủ lĩnh bộ tộc thiết mộc chân có hôn ước và tình yêu với bội nhĩ thiếp nhưng cha chàng chết trận bộ tộc loạn lạc đôi trẻ phải chia xachiến thần ký,xem phim chiến thần ký,download chiến thần ký,xem online chiến thần ký hd,xem chiến thần ký nhanh,tai phim chiến thần ký,genghis khan,xem phim genghis khan,download genghis khan,xem online genghis khan hd,xem genghis khan nhanh,tai phim genghis khan,trần vỹ đình,hồ quân,thích lam duẫn