Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Yêu Nhầm Sếp Bự Long Shot.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Yêu Nhầm Sếp Bự Long ShotThuyết Minh Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Ruồi Báo Thù Eega.Diễn Viên: Charlize Theron,Seth Rogen,June Diane Raphael,Oshea Jackson Jr,Ravi Patel,Bob

Ruồi Báo Thù EegaViệt Sub Năm: 2012

ani ( Nani ) là một người đàn ông trẻ, những người làm cho pháo hoa. Ông sống trong một căn nhà đối diện Bindu ( Samantha ), một nghệ sĩ vi mô là ai và cũng chạy 511 dự án, một tổ chức phi chính phủ . Nani là ở trong tình yêu với Bindu trong hai năm và đã được liên tục thể hiện tình yêu của mình cho Bindu

Chị Em Rắc Rối Sisters.Diễn Viên: Amy Poehler,James Brolin,Tina Fey,Dianne Wiest

Chị Em Rắc Rối SistersViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.

Xem Phim Chiến Thần Ký - Genghis Khan Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là con trai của thủ lĩnh bộ tộc thiết mộc chân có hôn ước và tình yêu với bội nhĩ thiếp nhưng cha chàng chết trận bộ tộc loạn lạc đôi trẻ phải chia xachiến thần ký,xem phim chiến thần ký,download chiến thần ký,xem online chiến thần ký hd,xem chiến thần ký nhanh,tai phim chiến thần ký,genghis khan,xem phim genghis khan,download genghis khan,xem online genghis khan hd,xem genghis khan nhanh,tai phim genghis khan,trần vỹ đình,hồ quân,thích lam duẫn