Chị Em Rắc Rối - Sisters Việt Sub (2015)RSS Chị Em Rắc Rối - Sisters Việt Sub (2015)
Chị Em Rắc Rối - Sisters
Diễn viên: Amy Poehler, James Brolin, Tina Fey, Dianne Wiest
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ, trước khi bố mẹ bán đi.
Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Rám Nắng Suntan.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Unknown2020-10-03 14:53:34

Chị Em Rắc Rối - Sisters Việt Sub (2015)

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ trước khi bố mẹ bán đichị em rắc rối,xem phim chị em rắc rối,download chị em rắc rối,xem online chị em rắc rối hd,xem chị em rắc rối nhanh,tai phim chị em rắc rối,sisters,xem phim sisters,download sisters,xem online sisters hd,xem sisters nhanh,tai phim sisters,amy poehler,james brolin,tina fey,dianne wiest