Bánh Mỹ 5: The Naked Mile American Pie 5: Một Dặm Khỏa Thân.Diễn Viên: Seann William Scott,Jason Biggs,Shannon Elizabeth

Bánh Mỹ 5: The Naked Mile American Pie 5: Một Dặm Khỏa ThânViệt Sub Năm: 2006

Bị cô bạn Nadia đeo bám, Jim cầu cứu người tình cũ Michelle giúp đỡ. Trong khi đó, Kev và Vicky rơi vào tình thế khó xử sau khi chia tay. Oz buồn bã khi Heather sang châu Âu du học. Stiffler thì nuôi lòng hận thù với Finch… Giữa những mối quan hệ chồng chéo ấy là những tình huống cười ra nước mắt mà không ai mong gặp phải.

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying Girl.Diễn Viên: Thomas Mann,Rj Cyler,Olivia Cooke

Tôi, Earl Và Cô Bạn Hấp Hối Me And Earl And The Dying GirlViệt Sub Năm: 2015

Greg - một cậu học sinh phổ thông vốn dành phần lớn thời gian của mình để làm những bộ phim parody cổ điển cùng với bạn mình là Earl. Cuộc đời của cậu thay đổi từ khi mẹ Greg nói cậu làm bạn với Rachel, một cô gái cậu từng quen biết khi học ở trường Do Thái, người vừa được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!Việt Sub Năm: 1996

Bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “The Wonders”, một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc Pop-rock bắt đầu thống trị thế giới.

Xem Phim Chị Em Rắc Rối - Sisters Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim xoay quanh hai chị em đanh đá và đú đởn quyết định tổ chức một bữa tiệc ăn chơi cuối cùng ở căn nhà của họ trước khi bố mẹ bán đichị em rắc rối,xem phim chị em rắc rối,download chị em rắc rối,xem online chị em rắc rối hd,xem chị em rắc rối nhanh,tai phim chị em rắc rối,sisters,xem phim sisters,download sisters,xem online sisters hd,xem sisters nhanh,tai phim sisters,amy poehler,james brolin,tina fey,dianne wiest