Rám Nắng - Suntan Việt Sub (2016)RSS Rám Nắng - Suntan Việt Sub (2016)
Rám Nắng - Suntan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.
Bố Ngoan Bố Hư Daddys Home.Diễn Viên: Will Ferrell,Mark Wahlberg,Linda Cardellini

Bố Ngoan Bố Hư Daddys HomeThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh việc anh chồng Dusty trở về để can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ cùng lũ con khi hay tin nàng vừa tái hôn. Brad – vốn đang là một phát thanh viên thành đạt và nỗ lực không ngừng để trở nên tuyệt vời nhất trong mắt con riêng của vợ – liệu có thể chiến thắng trước ông bố ruột Dusty, người có lối sống phóng túng, cực kỳ ngông cuồng?

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful Kingdom.Diễn Viên: Chrissie Chau,Chen Han Dian,Jiro Wang

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful KingdomThuyết Minh Năm: 2003

kể một câu chuyện về giới người mẫu, tập trung vào cô gái người đấu tranh cho tương lai không thể đoán trước. Phim Vương Quốc Gái Đẹp với các diễn viên tham gia Khải Văn, Châu Tú Na. Uông Đông Thành, Oan hồn linh ... Châu Đồng Đồng. Bạn gái khoa phát thanh của tôi, Bạch Lượng, Thích Vy (vai Trương Liễu Liễu)

Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Unknown2017-09-24 09:25:30

Rám Nắng - Suntan Việt Sub (2016)

kostis makis papadimitriou một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo antiparos cycladean với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người anh là một bác sĩ nhút nhát tự ti và có một thân hình xấu xí vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đếnrám nắng,xem phim rám nắng,download rám nắng,xem online rám nắng hd,xem rám nắng nhanh,tai phim rám nắng,suntan,xem phim suntan,download suntan,xem online suntan hd,xem suntan nhanh,tai phim suntan