Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)RSS Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)
Những Cô Gái Da Màu - Tangerine
Diễn viên: Kitana Kiki Rodriguez, Mya Taylor, Karren Karagulian
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.
Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane Na.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Thử Thách Tình Yêu Jaane Tu... Ya Jaane NaViệt Sub Năm: 2008

1 nhóm bạn đưa 1 cô bạn gái mới của 1 thành viên trong nhóm đến sân bay để chờ 2 người bạn thân khác của nhóm đi du lịch.. Trong thời gian chờ 2 người bạn này họ đã kể cho cô bạn gái mới nghe về câu chuyện tình của 2 người đang đi du lịch. Chuyện kể rằng 2 người đó vốn là 2 người bạn thân nhưng bọn họ cứ khẳng định mình không hề yêu nhau. 1 người thì cần 1 cô bạn gái dễ thương, 1 người thì muốn tìm 1 người đàn ông có thể vì mình mà có thể đánh người khác.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear Ex.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Ai Yêu Anh Ấy Trước? Dear ExViệt Sub Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons.Diễn Viên: Imran Khan,Genelia Dsouza,Manjari Phadnis

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Những Đứa Trẻ To Xác Grown Ups.Diễn Viên: Salma Hayek,Adam Sandler,Kevin James,Rob Schneider,Chris Rock

Những Đứa Trẻ To Xác Grown UpsViệt Sub Năm: 2010

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học. Khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời, họ quay trở về New England để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm. Buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình, nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấc!

Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Unknown2021-08-02 15:40:57

Những Cô Gái Da Màu - Tangerine Việt Sub (2015)

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyênnhững cô gái da màu,xem phim những cô gái da màu,download những cô gái da màu,xem online những cô gái da màu hd,xem những cô gái da màu nhanh,tai phim những cô gái da màu,tangerine,xem phim tangerine,download tangerine,xem online tangerine hd,xem tangerine nhanh,tai phim tangerine,kitana kiki rodriguez,mya taylor,karren karagulian