6 Điều Ước - 666 Devilish Charm Việt Sub (2014)RSS 6 Điều Ước - 666 Devilish Charm Việt Sub (2014)
6 Điều Ước - 666 Devilish Charm
Diễn viên: Courtney B Turk, Ryan Walker, Jason, Shane Scott
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một ngày lễ Valentines , các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa, các nữ sinh nhận được 6 điều ước, nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của Quỷ Satan.
Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Chất Độc Poison.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Chất Độc PoisonViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông tên là Harry, người bị một con rắn độc, có tên là Krait, nằm ngủ trên bụng của mình, khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn. Con rắn Krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhất.

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry Kid.Diễn Viên: Phạm Vỹ,Giang San,Tiêu Du Trân,Vương Nhất Minh,Trương Gia Dịch,Trần Khôn

Khi Trẻ Em Nổi Giận The Angry KidViệt Sub Năm: 2013

Tôn Tiểu Ngao vì việc ba mình thất hứa, đã "mất tích hoàn mỹ" trước những con mắt của bảo vệ và máy giám sát. Cậu bé lang thang trên đường phố gặp được Lan Lan, một cô bé đang chạy trốn khỏi bọn tội phạm. Tiểu Ngao vì hứa sẽ đưa Lan Lan về nhà, đã quyết định cùng cô bé kề vai sát cánh. Do đó diễn ra trận chiến hài hước giữa hai đứa trẻ thần kỳ và ba tên tội phạm ngu ngốc.

Unknown2020-02-23 11:24:00

6 Điều Ước - 666 Devilish Charm Việt Sub (2014)

trong một ngày lễ valentines các cô gái nhận được một vòng tay bị nguyền rủa các nữ sinh nhận được 6 điều ước nhưng một điều ước ban ra đều cho thấy sự nham hiểm không lường trước được của quỷ satan6 điều ước,xem phim 6 điều ước,download 6 điều ước,xem online 6 điều ước hd,xem 6 điều ước nhanh,tai phim 6 điều ước,666 devilish charm,xem phim 666 devilish charm,download 666 devilish charm,xem online 666 devilish charm hd,xem 666 devilish charm nhanh,tai phim 666 devilish charm,courtney b turk,ryan walker,jason,shane scott