Chị Gái Làm Bố - Toto Nee-Chan Việt Sub (2016)RSS Chị Gái Làm Bố - Toto Nee-Chan Việt Sub (2016)
Chị Gái Làm Bố - Toto Nee-Chan
Diễn viên: Hidetoshi Nishijima, Mitsuki Takahata, Tae Kimura, Itsuki Sagara
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (37/37)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng Totomi thuộc tỉnh Shizuoka. Nhân vật chính của chúng ta là Kohashi Tsuneko, một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng, là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau. Gia đình Kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lần.
Gửi Jenny To.jenny.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Gửi Jenny To.jennyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

âm nhạc kết hợp với những rung động của trái tim khi yêu. Bộ phim nói về một cô gái vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ và một chàng trai yêu đơn phương, luôn thể hiện tình cảm của mình dành cho cô gái bằng những câu hát ngọt ngào.

Tân Nương Khế Ước My Everlasting Bride.Diễn Viên: Park Mi Sun,Choi Yoo Ri,Yang Ik,June

Tân Nương Khế Ước My Everlasting BrideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

kể về ngày cưới của hai gia đình giàu có, gia tộc Thẩm và Nhiếp. Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ đơn giản là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mà còn là một cuộc chiến giữa tình yêu và trả thù. Bộ phim này đưa người xem vào một cuộc hành trình đầy cung bậc cảm xúc, từ niềm vui đến sự đau khổ và cuối cùng là sự chấp nhận.

Unknown2017-06-22 10:26:12

Chị Gái Làm Bố - Toto Nee-Chan Việt Sub (2016)

câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng totomi thuộc tỉnh shizuoka nhân vật chính của chúng ta là kohashi tsuneko một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau gia đình kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lầnchị gái làm bố,xem phim chị gái làm bố,download chị gái làm bố,xem online chị gái làm bố hd,xem chị gái làm bố nhanh,tai phim chị gái làm bố,toto nee,chan,xem phim toto nee,chan,download toto nee,chan,xem online toto nee,chan hd,xem toto nee,chan nhanh,tai phim toto nee,chan,hidetoshi nishijima,mitsuki takahata,tae kimura,itsuki sagara