Hoán Đổi Thân Xác Big.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoán Đổi Thân Xác BigViệt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

Seo Yoon Jae là một bác sĩ nhi khoa ba mươi tuổi. Sau một tai nạn thảm khốc, anh bị hoán đổi linh hồn với chàng trai Kang Kyung Joon mới mười tám tuổi. Khi mới xảy ra, Seo Yoon Jae, với linh hồn của Kyung Joon, đã phải trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười với giáo viên của Kyung Joon, cũng chính là vị hôn thê của anh, Gil Da Ran. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rắc rối hơn khi Yoon Jae bị mắc vào mối quan hệ với Jang Ma Ri. Người con gái 18 tuổi này luôn một mực gọi anh là “chồng”

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Hoa Khôi Học Đường Chi Quân Lâm Thiên Hạ Campus Beauty 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

kể về Hạ Thi Hàm, dưới áp lực của việc bố không may qua đời, người thân trở mặt và người yêu là Đường Vũ chia tay, đơn độc 1 mình kế thừa gia nghiệp nhà họ Hạ. Dựa vào ý chí kiên cường và sự nỗ lực hết mình, cô đã vực lại công ty, dần trở nên cứng rắn hơn, trở thành 1 cô gái đầy tự tin và tự lập. Hạ Thi Hàm từ 1 cô gái được cưng chiều trở thành 1 người đầy kinh nghiệm trong kinh doanh làm ăn.

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio.Diễn Viên: Lee Min Jong,Gong Soo,Bae Su Ji

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Xem Phim Chị Gái Làm Bố - Toto Nee-Chan Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu vào năm 1930 ở vùng totomi thuộc tỉnh shizuoka nhân vật chính của chúng ta là kohashi tsuneko một cô gái tò mò và tràn đầy năng lượng là chị cả trong một gia đình có ba chị em và gia đình họ rất hòa thuận với nhau gia đình kohashi có một nguyên tắc rằng mỗi tháng sẽ cùng nhau đi chơi một lầnchị gái làm bố,xem phim chị gái làm bố,download chị gái làm bố,xem online chị gái làm bố hd,xem chị gái làm bố nhanh,tai phim chị gái làm bố,toto nee,chan,xem phim toto nee,chan,download toto nee,chan,xem online toto nee,chan hd,xem toto nee,chan nhanh,tai phim toto nee,chan,hidetoshi nishijima,mitsuki takahata,tae kimura,itsuki sagara