Anh Muốn Nghe Em Hát - I Wanna Hear Your Song Việt Sub (2019)RSS Anh Muốn Nghe Em Hát - I Wanna Hear Your Song Việt Sub (2019)
Anh Muốn Nghe Em Hát - I Wanna Hear Your Song
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để Âm Nhạc Cất Lời (I Wanna Hear Your Song) xoay quanh một vụ án mạng đã xảy ra. Hong Yi Young, người chơi lục lạc không nhớ bất cứ chuyện gì vào ngày xảy ra vụ án.
Điều Ước Cho Em Make Your Wish

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 0/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet Enemy.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Kẻ Thù Ngọt Ngào Sweet EnemyThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 103/??)

câu chuyện về cô gái tốt bụng Oh Dal-nim trở nên khốn khổ khi bị đổ oan trong một vụ tai nạn chết người. Hong Se-na và Jung Jae-hee chơi thân với nhau từ nhỏ và cùng thích Choi Sun-ho. Khi chứng kiến Sun-ho đã cầu hôn với Jae-hee, Se-na quyết định sẽ bày tỏ tình cảm của mình với Sun-ho.

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are Together.Diễn Viên: Choi Ja,Hye,Jang Jung,Hee,Kim Hee,Jung

Bắt Gặp Hạnh Phúc When We Are TogetherViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/45)

Chân Khai Phóng, Tiêu Tinh, Âu Dương Nghiêm Nghiêm đều sinh ra vào năm 1978, từ nhỏ bố mẹ là bạn thân nên cũng trở nên thân thiết, thế nhưng thời gian thấm thoắt thoi đưa, 30 năm sau gặp lại lại như người xa lạ. Sau đó, do sự xuất hiện của các ông bố, ba người bạn thân lúc nhỏ bắt đầu liên lạc lại.

Unknown2022-03-31 15:36:30

Anh Muốn Nghe Em Hát - I Wanna Hear Your Song Việt Sub (2019)

để âm nhạc cất lời i wanna hear your song xoay quanh một vụ án mạng đã xảy ra hong yi young người chơi lục lạc không nhớ bất cứ chuyện gì vào ngày xảy ra vụ ánanh muốn nghe em hát,xem phim anh muốn nghe em hát,download anh muốn nghe em hát,xem online anh muốn nghe em hát hd,xem anh muốn nghe em hát nhanh,tai phim anh muốn nghe em hát,i wanna hear your song,xem phim i wanna hear your song,download i wanna hear your song,xem online i wanna hear your song hd,xem i wanna hear your song nhanh,tai phim i wanna hear your song