Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party Việt Sub (2015)RSS Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party Việt Sub (2015)
Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ.
Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright Night.Diễn Viên: Craig Gillespie

Bóng Đêm Kinh Hoàng Fright NightThuyết Minh Năm: 2011

Fright Night được remake từ phiên bản cùng tên năm 1985, kể lại câu chuyện về cậu thiếu niên mê phim kinh dị Charley (Anton Yelchin) và gã hàng xóm đẹp trai hào hoa Jerry (Collin Farrell). Với kinh nghiệm xem phim kinh dị của mình, Charley nhanh chóng phát hiện ra sự bất thường của Jerry: hắn là một con ma cà rồng. Dĩ nhiên, chẳng ai thèm tin khi cậu! Nguy hiểm hơn nữa, hành động đó đã khiến Charley và mẹ cậu trở thành mục tiêu của tên sát nhân kinh hoàng…

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Trường Học Kinh Hoàng Inside The Girls.Diễn Viên: Wenxin,Chengyi,Yin

Trường Học Kinh Hoàng Inside The GirlsViệt Sub Năm: 2014

Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Unknown2016-06-11 11:16:08

Bữa Tiệc Tử Thi - Corpse Party Việt Sub (2015)

câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học heavenly host nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường vào thời điểm câu chuyện bắt đầu một trường khác là học viện kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũbữa tiệc tử thi,xem phim bữa tiệc tử thi,download bữa tiệc tử thi,xem online bữa tiệc tử thi hd,xem bữa tiệc tử thi nhanh,tai phim bữa tiệc tử thi,corpse party,xem phim corpse party,download corpse party,xem online corpse party hd,xem corpse party nhanh,tai phim corpse party