Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters Việt Sub (2016)RSS Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters Việt Sub (2016)
Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters
Diễn viên: Matthew Settle, Elizabeth Rice, Pamelyn Chee, Elizabeth Lazan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.
Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood Child.Diễn Viên: Alyx Melone,Biden Hall,Cynthia Lee Macquarrie

Giọt Máu Quỷ Dữ Blood ChildThuyết Minh Năm: 2017

về hồn ma đứa trẻ có thật từng gây chấn động dư luận. Bi kịch xảy ra khi Ashely sẩy thai khiến cô chìm vào trầm cảm, cô tìm kiếm đến ma thuật đen tối với sự giúp đỡ của một bác sỹ phù thủy để kết nối và cứu sống đứa bé đã mất.

Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In Connecticut.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Ngôi Nhà Bị Ám The Haunting In ConnecticutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật, kể về một gia đình phải chuyển đến sống gần một bệnh viện để tiện việc chữa trị cho cậu con trai đang bị ung thư. Gia đình này bắt đầu chứng kiến những sự việc lạ kỳ, phi thường mà ban đầu họ cho rằng do những căn thẳng từ việc chữa trị bệnh gây ra. Nhưng sau đó, họ phát hiện ra rằng ngôi nhà mới của họ là một nhà xác cũ, nơi cửa ngõ để thông hành với thế giới bóng tối.

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.no.Diễn Viên: Virginia Madsen,Martin Donovan,Elias Koteas

Bão Cá Mập 3 Sharknado 3 Oh Hell.noViệt Sub Năm: 2015

Có bao giờ bạn tưởng tượng trong một cơn lốc xoáy là những con cá mập với bộ hàm sắc bén sẵn sàng sơi tái mọi thứ chúng đi qua chưa? Sharknado 3: Oh Hell No! sẽ mang đến cho bạn những chú cá mập bay khi chúng bị cuốn vào một cơn lốc xoáy và nhờ đó tiến vào Florida, không những thế chúng còn thuận nước đẩy thuyền đi thẳng tới Washington D.C. luôn. Số phận của các cư dân trong thành phố cũng như lũ cá mập một lần nữa lại rơi vào tay cặp đôi sát cá, Fin và April.

Unknown2020-03-02 11:41:21

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters - The Offering: The Faith Of Anna Waters Việt Sub (2016)

khi cô phóng viên trẻ tuổi jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn cô đến singapore để tìm hiểu sự thật tại đây cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưalời mời của quỷ,đức tin của anna waters,xem phim lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,download lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,xem online lời mời của quỷ,đức tin của anna waters hd,xem lời mời của quỷ,đức tin của anna waters nhanh,tai phim lời mời của quỷ,đức tin của anna waters,the offering,the faith of anna waters,xem phim the offering,the faith of anna waters,download the offering,the faith of anna waters,xem online the offering,the faith of anna waters hd,xem the offering,the faith of anna waters nhanh,tai phim the offering,the faith of anna waters,matthew settle,elizabeth rice,pamelyn chee,elizabeth lazan