Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)RSS Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)
Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls
Diễn viên: Wenxin, Chengyi, Yin
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Inside The Girls (Trường Học Kinh Hoàng) kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ, không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 415/4, bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ. Sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra, họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kề.
Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Đồng Hồ Sinh Học Clock.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Đồng Hồ Sinh Học ClockViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ đăng ký tham gia một cuộc thử nghiệm lâm sàng để cố gắng sửa chữa đồng hồ sinh học bị hỏng của mình sau khi bạn bè, gia đình và xã hội áp đặt cô phải sinh con.

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet PlaceThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng

Unknown2014-11-21 12:43:56

Trường Học Kinh Hoàng - Inside The Girls Việt Sub (2014)

inside the girls trường học kinh hoàng kể về một trường học với những bí ẩn kì lạ không khí ảm đạm và những cái chết bí ẩn tại căn phòng 4154 bạn cùng phòng của từng người đã chết một cách kì lạ sau khi 3 nữ sinh trong trường phát hiện những thứ này là do 1 người làm ra họ lập tức đối mặt với nguy hiểm cận kềtrường học kinh hoàng,xem phim trường học kinh hoàng,download trường học kinh hoàng,xem online trường học kinh hoàng hd,xem trường học kinh hoàng nhanh,tai phim trường học kinh hoàng,inside the girls,xem phim inside the girls,download inside the girls,xem online inside the girls hd,xem inside the girls nhanh,tai phim inside the girls,wenxin,chengyi,yin