Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013)RSS Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013)
Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin
Diễn viên: Macon Blair, Devin Ratray, Amy Hargreaves
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.
Búp Bê Sát Nhân Childs Play

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Không Thấy Ác Quỷ See No Evil.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Christina Vidal,Michael J Pagan,Samantha Noble

Không Thấy Ác Quỷ See No EvilViệt Sub Năm: 2006

Không thấy ác quỷ (tựa tiếng Anh: See No Evil) là một bộ phim tâm lý, kinh dị Mỹ được thực hiện vào năm 2006 do Gregory Dark làm đạo diễn với phần kịch bản của Dan Madigan. Phim See No Evil có sự góp mặt của nhà đô vật chuyên nghiệp Kane.Nội dung phim nói về một nhóm tù nhân được cảnh sát đưa đến một khách sạn đã bị bỏ hoang hơn 10 năm có tên Blackwell để quét rác, lau dọn. Những tù nhân lẫn cảnh sát không biết rằng khách sạn đó là nơi trú ẩn của tên sát nhân hàng loạt bị thần kinh mang tên

Bù Nhìn Scarecrow.Diễn Viên: Lacey Chabert,Richard Harmon,Brittney Wilson

Bù Nhìn ScarecrowViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các học sinh trở về một trang trại cũ để tham gia lễ hội bù nhìn được tổ chức hàng năm, chuyến đi này sẽ là một kỷ niệm khó quên đối với những bạn trẻ.

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Unknown2019-06-28 13:03:21

Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013)

một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù là một sát thủ nghiệp dư ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mìnhcuộc chiến tàn khốc,xem phim cuộc chiến tàn khốc,download cuộc chiến tàn khốc,xem online cuộc chiến tàn khốc hd,xem cuộc chiến tàn khốc nhanh,tai phim cuộc chiến tàn khốc,blue ruin,xem phim blue ruin,download blue ruin,xem online blue ruin hd,xem blue ruin nhanh,tai phim blue ruin,macon blair,devin ratray,amy hargreaves