Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun Việt Sub (2018)RSS Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun Việt Sub (2018)
Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun
Diễn viên: Lacy Hartselle, Kate Kilcoyne, Aaron Mirtes
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ trẻ bị tổn thương đang mong muốn được chuyển đến một ngôi nhà mới xinh đẹp, nhưng linh hồn của một nữ tu loạn trí muốn cô ấy ở yên nơi cô ấy ở.
Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of Darkness.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Kẻ Săn Bóng Đêm: Pháp Sư Trừ Ma Keeper Of DarknessViệt Sub Năm: 2015

kể về đại sư trừ ma Hoàng Vĩnh Phát, người chuyên đi phá giải các hiện tượng siêu tự nhiên thần bí (Trương Gia Huy đóng). Một lần, ông bị người khác chụp trộm rồi đăng lên mạng cảnh ông đang trừ ma, dẫn đến sự chú ý của tay săn tin Tử Ninh (Thái Tư Bối đóng), anh ta phát hiện Hoàng Vĩnh Phát đang ở cùng nhà với ma nữ Giang Lôi (Quách Thái Khiết đóng)

Trò Chơi Thang Máy Elevator Game.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Quách Thái Khiết,Jacky Cheung,Giang Mỹ Nghi

Trò Chơi Thang Máy Elevator GameViệt Sub Năm: 2023

Dựa trên hiện tượng trực tuyến cùng tên, bộ phim theo chân cậu thiếu niên xã hội kỹ năng Ryan, người tự đưa mình vào một nhóm các cựu học sinh trung học gần đây chạy một loạt video trực tuyến phá bỏ các truyền thuyết đô thị

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And Dad.Diễn Viên: Nicolas Cage,Anne Winters,Selma Blair

Trốn Chạy Bố Mẹ Mom And DadThuyết Minh Năm: 2018

kể về một cô gái tuổi teen và cậu em trai nhỏ phải nỗ lực trốn chạy để có thể sống sót trong 24 giờ kể từ khi bố mẹ không hiểu sao trở nên rất bạo lực. Hai đứa trẻ vừa phải tìm cách chạy trốn, vừa phải tìm cách để bảo vệ nhau khỏi nguy cơ bị cha mẹ sát hại.

Bóng Đêm The Darkness.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Bóng Đêm The DarknessViệt Sub Năm: 2016

Một gia đình bị ám bởi một thế lực siêu nhiên vì họ đã vô tình đánh thức chúng. Sau khi trở về nhà với những hòn đá kỳ lạ trong chuyến du lịch tới Grand Canyon cả gia đình này liên tiếp gặp những chuyện kỳ lạ mà khoa học không thể giải thích được. Liệu gia đình đó sẻ gặp phải những chuyện kinh khủng gì tiếp theo nữa và họ có đủ sức để vượt qua nó hay không?

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Kevin Bacon,Radha Mitchell,David Mazouz,Lucy Fry,Matt Walsh

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Unknown2020-07-02 05:52:32

Ác Quỷ Ma Sơ: Lời Nguyền Chết Chóc - Curse Of The Nun Việt Sub (2018)

một phụ nữ trẻ bị tổn thương đang mong muốn được chuyển đến một ngôi nhà mới xinh đẹp nhưng linh hồn của một nữ tu loạn trí muốn cô ấy ở yên nơi cô ấy ởác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,xem phim ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,download ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,xem online ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc hd,xem ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc nhanh,tai phim ác quỷ ma sơ,lời nguyền chết chóc,curse of the nun,xem phim curse of the nun,download curse of the nun,xem online curse of the nun hd,xem curse of the nun nhanh,tai phim curse of the nun,lacy hartselle,kate kilcoyne,aaron mirtes