Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)RSS Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)
Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tàu ngầm Nga tên gọi là Спрут "Octopus" bị mắc kẹt ở quá gần hòn đảo Gloucester, một hòn đảo ở Massachusett, bờ biển New England vào một buổi sáng khi thuyền trưởng (Theodore Bikel) muốn được ngắm nhìn nước Mỹ.
Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special Unit.Diễn Viên: Alice Pol,Dany Boon,Michel Blanc

Nữ Đặc Nhiệm Siêu Lầy Raid Special UnitViệt Sub Năm: 2016

Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Julia Roberts,Dermot Mulroney,Cameron Diaz,Rupert Everett

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 1997

Julianne Potter, một cô nàng 28 tuổi, người đã đặt cược với bạn trai thân nhất của mình là Michael rằng nếu trong vòng 10 năm nữa, 2 người không tìm được nửa kia của mình thì họ sẽ lấy nhau. Nhưng bây giờ Julianne phải đối mặt với một sự thật "phũ phàng" là bạn của cô nàng sẽ lên xe hoa với một cô gái xinh đẹp vào năm tới.

Unknown2020-04-06 15:51:29

Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966)

tàu ngầm nga tên gọi là спрут octopus bị mắc kẹt ở quá gần hòn đảo gloucester một hòn đảo ở massachusett bờ biển new england vào một buổi sáng khi thuyền trưởng theodore bikel muốn được ngắm nhìn nước mỹbọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,download bọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem online bọn nga đang đến bọn nga đang đến hd,xem bọn nga đang đến bọn nga đang đến nhanh,tai phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,the russians are coming the russians are coming,xem phim the russians are coming the russians are coming,download the russians are coming the russians are coming,xem online the russians are coming the russians are coming hd,xem the russians are coming the russians are coming nhanh,tai phim the russians are coming the russians are coming