Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La - Charlie And The Chocolate Factory Thuyết Minh (2005)RSS Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La - Charlie And The Chocolate Factory Thuyết Minh (2005)
Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La - Charlie And The Chocolate Factory
Diễn viên: Johnny Depp, Freddie Highmore And David Kelly
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.
Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday Heist.Diễn Viên: Edward Asner,Jodelle Ferland

Ở Nhà Một Mình 5 Home Alone 5: The Holiday HeistThuyết Minh Năm: 2012

Finn Baxter và gia đình di chuyển từ California đến Maine để đến nhà mới của họ. Finn thấy sợ hãi và tin rằng ngôi nhà bị ám ảnh bởi những con ma. Trong khi cậu bé đặt bẫy để bắt "con ma", cha mẹ mắc cạn trên khắp thị trấn trong một bữa tiệc và Finn ở nhà một mình với chị gái. Ngôi nhà của họ là mục tiêu của 3 kẻ trộm.

Giấc Mộng Đổi Đời Andaz Apna Apna.Diễn Viên: Edward Asner,Jodelle Ferland

Giấc Mộng Đổi Đời Andaz Apna ApnaViệt Sub Năm: 1994

hai người đàn ông mơ mộng đổi đời bằng cách kết hôn với một cô gái giàu có tên là Raveena Bajaj (Raveena Tandon). Hai anh chàng tới nhà Raveena và bịa đặt ra thân phận mới của họ, trớ trêu thay Raveena cũng đang tráo đổi danh tính của mình với cô thư kí

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!.Diễn Viên: Tom Hanks,Liv Tyler,Charlize Theron

Ban Nhạc Vui Nhộn That Thing You Do!Việt Sub Năm: 1996

Bốn chàng trai trẻ đam mê ca nhạc đã gặp nhau và tạo nên ban nhạc “The Wonders”, một ban nhạc tỉnh lẻ đang loay hoay tìm chỗ đứng cho riêng mình trong kỷ nguyên nhạc Pop-rock bắt đầu thống trị thế giới.

Tay Cờ Bạc Mississippi Grind.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Ryan Reynolds,Yvonne Landry

Tay Cờ Bạc Mississippi GrindViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc sống của một tay cờ bạc đang xuống dốc thê thảm, phải kết hợp với một chàng trai trẻ mới vào nghề với hi vọng thay đổi vận may của mình.

Người Tình Trong Mộng Men In The Hope: Muziv Nadeji.Diễn Viên: Jirí Machácek,Bolek Polívka,Petra Hrebícková

Người Tình Trong Mộng Men In The Hope: Muziv NadejiViệt Sub Năm: 2011

Rudolf luôn tin rằng sự không chung thủy là cơ sở cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chính vì vậy, ở tuổi 60, Rudolf vẫn luôn lăng nhăng bên ngoài. Trái ngược với ông, con rể Andrew lại là một người chồng chung thủy. Anh tìm mọi cách để giúp bố vợ "cải tà quy chính".

Unknown2020-06-27 07:36:19

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La - Charlie And The Chocolate Factory Thuyết Minh (2005)

willi wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình khi cậu bé charlie bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹocharlie và nhà máy sô,cô,la,xem phim charlie và nhà máy sô,cô,la,download charlie và nhà máy sô,cô,la,xem online charlie và nhà máy sô,cô,la hd,xem charlie và nhà máy sô,cô,la nhanh,tai phim charlie và nhà máy sô,cô,la,charlie and the chocolate factory,xem phim charlie and the chocolate factory,download charlie and the chocolate factory,xem online charlie and the chocolate factory hd,xem charlie and the chocolate factory nhanh,tai phim charlie and the chocolate factory,johnny depp,freddie highmore and david kelly