Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9

Chú Chó Đặc Nhiệm 1989 K-9Việt Sub Năm: 1989

K-9 là một bộ phim hành động - hài hước của cảnh sát Mỹ năm 1989 với sự tham gia của Jim Belushi và Mel Harris. Phim do Rod Daniel đạo diễn, Steven Siegel và Scott Myers viết kịch bản, Lawrence Gordon và Charles Gordon sản xuất, và Universal Pictures phát hành.

Bánh Mỹ 1 American Pie.Diễn Viên: Jason Biggs,Chris Klein,Thomas Ian Nicholas

Bánh Mỹ 1 American PieViệt Sub Năm: 1999

kể về hành trình tìm trái cấm của một nhóm bạn phổ thông. Tất cả bọn họ đều có cái háo hức về chuyện ấy của tuổi mới lớn. Và họ đã đặt mục tiêu: đến lễ tốt nghiệp, toàn bộ các thành viên trong nhóm đều phải trở thành người lớnNhững chàng trai này rất khác nhau. Có người vụng về hậu đậu như Jim, nhân vật chính, có người đã có bạn gái, có người đẹp trai lồng lộng, có người quậy phá tưng bừng , có người suốt ngày chúi đầu vào sách vở với cốc capuchino bên cạnh.

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Xem Phim Bọn Nga Đang Đến! Bọn Nga Đang Đến! - The Russians Are Coming The Russians Are Coming Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tàu ngầm nga tên gọi là спрут octopus bị mắc kẹt ở quá gần hòn đảo gloucester một hòn đảo ở massachusett bờ biển new england vào một buổi sáng khi thuyền trưởng theodore bikel muốn được ngắm nhìn nước mỹbọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,download bọn nga đang đến bọn nga đang đến,xem online bọn nga đang đến bọn nga đang đến hd,xem bọn nga đang đến bọn nga đang đến nhanh,tai phim bọn nga đang đến bọn nga đang đến,the russians are coming the russians are coming,xem phim the russians are coming the russians are coming,download the russians are coming the russians are coming,xem online the russians are coming the russians are coming hd,xem the russians are coming the russians are coming nhanh,tai phim the russians are coming the russians are coming