Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly Việt Sub (2000)RSS Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly Việt Sub (2000)
Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly
Diễn viên: Piper Perabo, Adam Garcia And John Goodman
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aspiring nhạc sĩ Violet Sanford, sau khi nhận được một công việc tại một quán bar NYC phụ nữ trêu chọc nam khách hàng quen của mình, đi ra khỏi vỏ của mình.
Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vivian Chow Wai,Man,Chan Wai Man,Shing Fui,On,Danny Lee Sau Yin

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Người Trung Lập Middle Men.Diễn Viên: Luke Wilson,Giovanni Ribisi,Gabriel Macht

Người Trung Lập Middle MenViệt Sub Năm: 2009

Năm 1995, nhà kinh doanh “thẳng-và-hẹp” Jack Harris, một trong những người đi tiên phong về thương mại internet – người đã xây dựng nên công ty thanh toán trực tuyến đầu tiên kinh doanh độc quyền ngành giải trí dành cho người lớn, thấy mình bị rơi vào giữa một cơn lốc đầy những ngôi sao, những gã tội phạm, găng tơ Nga, các đại lí liên bang, và khủng bố quốc tế.

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Long Sát Thủ Mr. Long.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Long Sát Thủ Mr. LongThuyết Minh Năm: 2017

Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.

Unknown2020-07-24 19:28:04

Những Nàng Sói Xấu Xí - Coyote Ugly Việt Sub (2000)

aspiring nhạc sĩ violet sanford sau khi nhận được một công việc tại một quán bar nyc phụ nữ trêu chọc nam khách hàng quen của mình đi ra khỏi vỏ của mìnhnhững nàng sói xấu xí,xem phim những nàng sói xấu xí,download những nàng sói xấu xí,xem online những nàng sói xấu xí hd,xem những nàng sói xấu xí nhanh,tai phim những nàng sói xấu xí,coyote ugly,xem phim coyote ugly,download coyote ugly,xem online coyote ugly hd,xem coyote ugly nhanh,tai phim coyote ugly,piper perabo,adam garcia and john goodman