Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019)RSS Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019)
Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.
Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Ngày Mới Tốt Lành Good Morning.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Ngày Mới Tốt Lành Good MorningViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim chân thật về những câu chuyện đa dạng xảy ra tại một khoa chăm sóc cuối đời, nơi một cô gái trẻ tên là Soo Mi đang chờ đợi cái chết. Soo Mi, một đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi mới sinh và không có ai trong cuộc sống mà cô có thể tin cậy.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Xác Chết Dưới Vòi Sen Hitchcock.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Helen Mirren,Scarlett Johansson

Xác Chết Dưới Vòi Sen HitchcockViệt Sub Năm: 2012

Phim tái hiện lại mối quan hệ của vị đạo diễn huyền thoại với vợ ông, và tái hiện lại cảnh giết người gây ám ảnh suốt nhiều năm qua của phim rùng rợn kinh điển Psycho 1960 của đạo diễn nổi tiếng Alfred Hitchcock. Psycho luôn được xem là một trong những bộ phim hay nhất của Alfred Hitchcock. Phim Psycho kể về nhân vật chính là Norman Bates, một chủ nhà nghỉ gặp vấn đề về tâm lý và luôn bị ám ảnh bởi người mẹ quá cố. Hắn giấu xác mẹ trong tầng hầm và tìm cách giết hại những người khách tới nghỉ

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Unknown2021-08-07 20:25:09

Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019)

juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại hàn quốc vào năm 2008bồi thẩm đoàn,xem phim bồi thẩm đoàn,download bồi thẩm đoàn,xem online bồi thẩm đoàn hd,xem bồi thẩm đoàn nhanh,tai phim bồi thẩm đoàn,juror 8,xem phim juror 8,download juror 8,xem online juror 8 hd,xem juror 8 nhanh,tai phim juror 8