Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips Việt Sub (2015)RSS Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips Việt Sub (2015)
Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips
Diễn viên: Yui Aragaki, Fumino Kimura, Kenta Kiritani
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.
Cô Bé Mạnh Mẽ Wadjda.Diễn Viên: Waad Mohammed,Reem Abdullah,Abdullrahman Al Gohani

Cô Bé Mạnh Mẽ WadjdaViệt Sub Năm: 2013

Đi giày tennis và đeo tai nghe headphones chẳng có gì là một cuộc cách mạng ở một đứa trẻ tuổi teen nhưng với cô bé Wadjda 11 tuổi, đó là cả một sự khác biệt với những chuẩn mặt khắt khe, nghặt nghèo trong nền văn hoá mà từ đó em lớn lên - nền văn hoá Ả-rập.

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town DiaryViệt Sub Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Cái Chết Bí Ẩn Over The Edge.Diễn Viên: Jonatan Spang,Christiane Schaumburg,Müller And Alexandre Willaume

Cái Chết Bí Ẩn Over The EdgeViệt Sub Năm: 2012

Một đôi nam nữ đi du lịch tại vùng ngoại ô, họ đã chứng kiến cảnh tai nan của một thanh niên, nhưng câu chuyện không đơn giản là một tai nạn khi vô tình họ trở thành nạn nhân của kẻ giết người

Nam Thần Xe Ôm Bike Man.Diễn Viên: Jonatan Spang,Christiane Schaumburg,Müller And Alexandre Willaume

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Lưu Tinh Ngữ The Kid.Diễn Viên: Jonatan Spang,Christiane Schaumburg,Müller And Alexandre Willaume

Lưu Tinh Ngữ The KidViệt Sub Năm: 1999

Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.

Unknown2016-12-02 08:57:49

Khúc Hát Trên Môi - Have A Song On Your Lips Việt Sub (2015)

yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài một ngày cô từ tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo goto khi đồng nghiệp cũ của haruko phải nghỉ thai sản kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh nagasaki để chuẩn bị tham gia thikhúc hát trên môi,xem phim khúc hát trên môi,download khúc hát trên môi,xem online khúc hát trên môi hd,xem khúc hát trên môi nhanh,tai phim khúc hát trên môi,have a song on your lips,xem phim have a song on your lips,download have a song on your lips,xem online have a song on your lips hd,xem have a song on your lips nhanh,tai phim have a song on your lips,yui aragaki,fumino kimura,kenta kiritani