Lưu Tinh Ngữ - The Kid Việt Sub (1999)RSS Lưu Tinh Ngữ - The Kid Việt Sub (1999)
Lưu Tinh Ngữ - The Kid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô gái trẻ Lương Hoàng Quân bị chồng bỏ rơi, bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng, hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi, và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơn.
Luật Sư Tài Ba The Rainmaker.Diễn Viên: Matt Damon,Danny Devito,Claire Danes

Luật Sư Tài Ba The RainmakerViệt Sub Năm: 1997

Luật sư Rudy Baylor kiện công ty bảo hiểm Great Benefits để đòi lại công lý cho một người chết. Trong cuộc chiến pháp lý cam go, anh phải đối đầu với một nhóm luật sư giỏi chuyên môn nhưng thiếu cái tâm trong nghề.

Cây Cầu Gỗ The Wooden Bridge.Diễn Viên: Mahnaz Afshar,Borzou Arjmand,Farhad Aslani

Cây Cầu Gỗ The Wooden BridgeViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim của Iran, trong đó cây cầu gỗ nối liền các khu vực ở Tehran, kết nối thủ đô với các vùng lân cận, một kết nối giữa Tehran mới và Tehran cũ kỹ, già nua truyền thống

Người Yêu Dấu Darling.Diễn Viên: Prabhas,Kajal Agarwal,Shradha Das,Prabhu,Aahuthi Prasad,Srinivasa Rao Kota,Ms Narayana

Người Yêu Dấu DarlingViệt Sub Năm: 2010

một bộ phim tình cảm hay của Ấn Độ. Để tự cứu mình từ một cuộc hôn nhân không mong muốn với con gái của một tay xã hội đen, Prabab đã kể một câu chuyện tình yêu cảm động. Trong câu chuyện đó anh ta giả làm người xem tướng để đeo đuổi 1 cô gái, khi người con gái nói câu : em yêu anh cũng là lúc cô gặp tai nạn.

Unknown2020-09-05 14:31:01

Lưu Tinh Ngữ - The Kid Việt Sub (1999)

cô gái trẻ lương hoàng quân bị chồng bỏ rơi bí mật đặt con trai mới sinh của mình lên một chiếc du thuyền sang trọng hy vọng con mình sẽ được người giàu có nhận nuôi và nó có thể lớn lên trong một môi trường sống tốt hơnlưu tinh ngữ,xem phim lưu tinh ngữ,download lưu tinh ngữ,xem online lưu tinh ngữ hd,xem lưu tinh ngữ nhanh,tai phim lưu tinh ngữ,the kid,xem phim the kid,download the kid,xem online the kid hd,xem the kid nhanh,tai phim the kid