Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Anh Hùng Nhạc Rock Rock Hero.Diễn Viên: Lý Mộng,Mã Khải Man,Lý Thanh Vân

Anh Hùng Nhạc Rock Rock HeroViệt Sub Năm: 2014

Năm 2014, Vũ Vi (Tần Hạo đóng) hơn 40 tuổi, cô đơn, sa đoạ, chán đời, say rượu gây chuyện bị bắt, sau khi ra tù, cô gái 19 tuổi Xuân Hiểu (Lưu Nhã Sắt đóng) đột nhiên xông vào cuộc đời Vũ Vi. Sự xuất hiện của Xuân Hiểu làm cho Vũ Vi không ngừng quay lại thời thanh xuân nhiệt huyết tự do phóng khoáng, yêu hận đan xen của 20 năm trước.

Hãy Nhớ Đến Anh Remember Me.Diễn Viên: Robert Pattinson,Emilie De Ravin,Caitlyn Rund,Moisés Acevedo

Hãy Nhớ Đến Anh Remember MeViệt Sub Năm: 2010

cuộc tình của anh chàng Tyler, một thanh niên nổi loạn, luôn bất đồng với bố mình kể từ khi gia đình anh xảy ra bi kịch. Tyler không tin rằng có ai đó hiểu được hoàn cảnh của mình cho đến khi anh gặp Ally trong một may rủi tình cờ của số phận. Tình yêu trở thành nguồn cảm hứng, chữa lành những tổn thương trong tâm hồn Tyler và anh dần yêu cô. Nhờ có tình yêu, anh bắt đầu tìm thấy hạnh phúc và nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.

Xem Phim Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại hàn quốc vào năm 2008bồi thẩm đoàn,xem phim bồi thẩm đoàn,download bồi thẩm đoàn,xem online bồi thẩm đoàn hd,xem bồi thẩm đoàn nhanh,tai phim bồi thẩm đoàn,juror 8,xem phim juror 8,download juror 8,xem online juror 8 hd,xem juror 8 nhanh,tai phim juror 8