Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele Việt Sub (2014)RSS Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele Việt Sub (2014)
Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele
Diễn viên: Ram Charan, Kajal Agarwal, Srikanth
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.
Hổ Vĩ Tigertail

Hổ Vĩ TigertailViệt Sub Năm: 2020

Ông nhớ về tình yêu đã mất ngày trẻ và chặng đường từ Đài Loan đến Mỹ rất lâu về trước. Cùng với đó, ông cũng bắt đầu vun đắp tình cảm với cô con gái vốn luôn xa cách.

Bội Tình Beiimaan Love

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft Day.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Kỳ Chiêu Mộ Lịch Sử Draft DayViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh vào ngày diễn ra sự kiện National Football League Draft (NFL Draft - buổi gặp gỡ tuyển mộ cầu thủ mới lớn nhất diễn ra hàng năm giữa các đội bóng thuộc Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ và các trường học). Giám đốc điều hành Sonny Weaver có cơ hội ngàn vàng để vực dậy nền thể thao bóng bầu dục tại Cleveland khi ông sẽ phải lựa chọn ra cầu thủ ngôi sao số một cho đội bóng của mình.

Duyên Phận Behind The Yellow Line.Diễn Viên: Kevin Costner,Chadwick Boseman,Jennifer Garner

Duyên Phận Behind The Yellow LineViệt Sub Năm: 1984

Paul là một chàng trai si tình và hậu đậu; duyên phận đã đưa đẩy để anh gặp được hai người con gái trên chuyến xe điện ngầm. Một người là Monica - cô gái có vẻ ngoài xinh như mộng nhưng thiếu chủ kiến và Anita - cô tiểu thư nhà giàu ngổ ngáo với thời trang đặc sệt thập niên 80.

Unknown2020-03-23 06:44:25

Chàng Trai Của Mọi Người - Govindudu Andarivadele Việt Sub (2014)

abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở london sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về ấn độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của cha vĩ đại với cha mình tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với satyachàng trai của mọi người,xem phim chàng trai của mọi người,download chàng trai của mọi người,xem online chàng trai của mọi người hd,xem chàng trai của mọi người nhanh,tai phim chàng trai của mọi người,govindudu andarivadele,xem phim govindudu andarivadele,download govindudu andarivadele,xem online govindudu andarivadele hd,xem govindudu andarivadele nhanh,tai phim govindudu andarivadele,ram charan,kajal agarwal,srikanth