Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)RSS Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)
Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend
Diễn viên: Điền Tịnh Thực, Ngô Thiến, Shen Mengchen, Li Xinliang, Yang Yifei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một mối lương duyên bắt đầu từ trong quá khứ. Khi đó Xue Ling Qiao ( Điền Tịnh Thực) là người sở hữu sức mạnh siêu nhiên, tuy nhiên anh đã bị kẹt trong một giấc ngủ suốt 500 năm.
Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me Again.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nụ Hôn Ngọt Ngào 2 Kiss Me AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Nụ hôn ngọt ngào gồm 5 câu chuyện tình cảm lãng mạn của 5 cặp đôi siêu dễ thương. Bộ thứ hai nói về câu chuyện của 3 người chị gái khác của Sandy. Nam chính là Tam Nguyệt, Địa Cầu trong phần này cũng trở thành anh rể của nữ chính, và Thanapatpisal Sananthachat trong Wijitwongthong, Tanutchai và Pattarakampol sẽ tiếp tục nhân duyên trước đây.

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning Up.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nhân Viên Dọn Dẹp Cleaning UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/16)

câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3.Diễn Viên: Fon Sananthachat Thanapatpisal,Jintanutda Lummakanon

Nổi Tiếng Nhanh Phần 3 Faking It Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất bằng cách cặp bồ như người đồng tính nữ, đôi bạn lắm chiêu Karma và Amy đã thành công khi nổi tiếng rất nhanh. Bị cám dỗ bởi danh tiếng, muốn được ngày càng nổi hơn, họ phải luôn bày ra những chiêu trò mới để thu hút mọi người, nhiều chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Tự Sướng Selfie Season 1.Diễn Viên: Karen Gillan,John Cho,Davine Joy Randolph

Tự Sướng Selfie Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Eliza Dooley có 263 nghìn người theo dõi mỗi bài viết, tweet hay ảnh tự sướng của cô. Nhưng rồi một ngày nọ cô tâm sự: Việc kết bạn với cô không thực sự giống như có một người bạn thực sự. Cô hỏi Henry – một chuyên gia Marketing về việc xây dựng lại hình ảnh và dạy cô làm sao để kết nối bản thân với mọi người.

Unknown2020-10-20 20:52:27

Bạn Trai Tôi 500 Tuổi - My Amazing Boyfriend Việt Sub (2016)

câu chuyện kể về một mối lương duyên bắt đầu từ trong quá khứ khi đó xue ling qiao điền tịnh thực là người sở hữu sức mạnh siêu nhiên tuy nhiên anh đã bị kẹt trong một giấc ngủ suốt 500 nămbạn trai tôi 500 tuổi,xem phim bạn trai tôi 500 tuổi,download bạn trai tôi 500 tuổi,xem online bạn trai tôi 500 tuổi hd,xem bạn trai tôi 500 tuổi nhanh,tai phim bạn trai tôi 500 tuổi,my amazing boyfriend,xem phim my amazing boyfriend,download my amazing boyfriend,xem online my amazing boyfriend hd,xem my amazing boyfriend nhanh,tai phim my amazing boyfriend,điền tịnh thực,ngô thiến,shen mengchen,li xinliang,yang yifei