Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up Thuyết Minh (2022)RSS Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up Thuyết Minh (2022)
Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của ba người dọn dẹp: Eo Yong Mi ( Yum Jung Ah ), Ahn In Kyung ( Jeon So Min ) và Maeng Soo Ja ( Kim Jae Hwa ) tại một công ty tài chính, những người sử dụng giao dịch nội gián, để nuôi sống họ, gia đình và thực hiện ước mơ của mình, sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chính.
Luật Sư 1000 Won One Dollar Lawyer.Diễn Viên: Kim Ji Eun,Nam Goong Min,Park Jin Woo

Luật Sư 1000 Won One Dollar LawyerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cheon Ji Hun là một luật sư có phong cách khác thường. Tóc của anh ấy được uốn kiểu cách. Anh ta chỉ tính phí 1.000 won (khoảng 1 USD) cho dịch vụ của mình, nhưng anh ta là một trong những luật sư lành nghề nhất. Anh ta luôn chiến đấu chống lại những luật sư đắt giá khác và những khách hàng giàu có của họ, những người cố gắng trốn tránh việc vi phạm pháp luật

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: Faceoff.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Bậc Thầy Trang Điểm Đặc Hóa Sư: FaceoffViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

Trần Chân (Đàm Tụng Vận đóng) một cô gái từ nhỏ đã tự cho mình là “nữ hiệp”, tính cách thẳng thắn, là nhân viên bán đồ mỹ phận. Trong một show thời trang vô tình cô gặp được nhân tài của giới hóa trang Vương Dực (Trương Đan Phong đóng), từ đó mở ra con đường đến với nghề hóa trang của Trần Chân.ình là Vương Tiêu.

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little Princess.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little PrincessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật.Diễn Viên: Đàm Tùng Vận,Trương Đan Phong,Ứng Hạo Minh

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Unknown2022-10-13 22:46:03

Nhân Viên Dọn Dẹp - Cleaning Up Thuyết Minh (2022)

câu chuyện của ba người dọn dẹp eo yong mi yum jung ah ahn in kyung jeon so min và maeng soo ja kim jae hwa tại một công ty tài chính những người sử dụng giao dịch nội gián để nuôi sống họ gia đình và thực hiện ước mơ của mình sau khi tình cờ nghe được một đoạn thông tin tài chínhnhân viên dọn dẹp,xem phim nhân viên dọn dẹp,download nhân viên dọn dẹp,xem online nhân viên dọn dẹp hd,xem nhân viên dọn dẹp nhanh,tai phim nhân viên dọn dẹp,cleaning up,xem phim cleaning up,download cleaning up,xem online cleaning up hd,xem cleaning up nhanh,tai phim cleaning up