Ảo Ảnh Thị Giác - Awareness Việt Sub (2023)RSS Ảo Ảnh Thị Giác - Awareness Việt Sub (2023)
Ảo Ảnh Thị Giác - Awareness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của Ian, một thiếu niên sống cùng cha mình ở ngoại ô. Ian có khả năng tạo ra các ảo ảnh hình ảnh để lừa dối những người khôn
Ngày Độc Lập Independents Day.Diễn Viên: Fay Gauthier,Rey Diaz Johnny,Matthew Riley

Ngày Độc Lập Independents DayChưa Sub Năm: 2016

Sau khi bị người ngoài hành tinh xâm chiếm và phá hủy toàn bộ số vũ khí hạt nhân. Chúng cho loài người lựa chọn hoặc di cư đến một hành tinh mới tốt đẹp hơn hoặc bị giết. Hầu hết những nhà chức trách đều bỏ đi để giũ tính mạng, nhưng còn để lại lệnh cho quân đội phải chiến đấu để dành lại trái đất trước khi nhân loại bị xóa sổ. Cuộc chiến sinh tồn lại bắt đầu.

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival.Diễn Viên: Robin Wright,Gal Gadot,Chris Pine

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Unknown2023-10-13 19:11:27

Ảo Ảnh Thị Giác - Awareness Việt Sub (2023)

kể về cuộc sống của ian một thiếu niên sống cùng cha mình ở ngoại ô ian có khả năng tạo ra các ảo ảnh hình ảnh để lừa dối những người khônảo ảnh thị giác,xem phim ảo ảnh thị giác,download ảo ảnh thị giác,xem online ảo ảnh thị giác hd,xem ảo ảnh thị giác nhanh,tai phim ảo ảnh thị giác,awareness,xem phim awareness,download awareness,xem online awareness hd,xem awareness nhanh,tai phim awareness