Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The Heartfire

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire Dragonheart: Battle For The HeartfireThuyết Minh Năm: 2017

Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.

Phù Thuỷ Học Đường The Craft Legacy

Phù Thuỷ Học Đường The Craft LegacyViệt Sub Năm: 2020

"PHÙ THỦY HỌC ĐƯỜNG" là bộ phim kinh dị tiếp theo đến từ nhà Blumhouse và là hậu truyện của siêu phẩm ra mắt năm 1996. Phim xoay quanh nữ sinh Lily vừa chuyển đến thị trấn mới. Tại đây, cô liên tục bị các bạn học trêu chọc. May mắn thay, Lily được ba người bạn mời vào nhóm để hoàn thiện hội bốn phù thủy. Thông qua một nghi lễ, cả nhóm chính thức nhận sở hữu phép thuật.

Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific Rim.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Idris Elba,Rinko Kikuchi,Charlie Day,Rob Kazinsky,Max Martini,Ron Perlman

Trận Chiến Thái Bình Dương Siêu Đại Chiến: Pacific RimThuyết Minh Năm: 2013

Trái Đất trong một tương lai xa, từ nơi đại dương bao la, những con Kaijuu (Quái Thú) khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp đột nhiên xuất hiện với âm mưu tiêu diệt và độc chiếm các nguồn tài nguyên của con người. Một cuộc chiến trường kỳ nổ ra và để chiến đấu với bọn Kaijuu khổng lồ, loài người đã phát minh ra Jaeger (những robot khổng lồ với vũ khí tối tân)

Xem Phim Ảo Ảnh Thị Giác - Awareness Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của ian một thiếu niên sống cùng cha mình ở ngoại ô ian có khả năng tạo ra các ảo ảnh hình ảnh để lừa dối những người khônảo ảnh thị giác,xem phim ảo ảnh thị giác,download ảo ảnh thị giác,xem online ảo ảnh thị giác hd,xem ảo ảnh thị giác nhanh,tai phim ảo ảnh thị giác,awareness,xem phim awareness,download awareness,xem online awareness hd,xem awareness nhanh,tai phim awareness