Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire Thuyết Minh (2017)RSS Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire Thuyết Minh (2017)
Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Drago, một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua Gareth. Khi đức vua qua đời, cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại. Hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng, chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vị.
Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Màn Sương Chết Just A Breath Away

Màn Sương Chết Just A Breath AwayThuyết Minh Năm: 2018

Không được báo trước, một trận động đất vô cùng lớn tấn công Paris, cả thành phố sau đó bị bao phủ bởi một lớp sương mù dày đặc. Màn sương chết ấy đang lần lượt cướp đi tính mạng của rất nhiều những người dân nơi đây.

Giống Loài Dị Biệt Border.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Giống Loài Dị Biệt BorderViệt Sub Năm: 2018

Tina (Eva Melander đóng) là một phụ nữ xấu xí, có khả năng đánh hơi kỳ dị để phát hiện cảm xúc của người khác. Cô hỗ trợ cho cảnh sát trong chuyên án phá đường dây phim ấu dâm. Một ngày nọ, cô gặp Vore (Eero Milinoff đóng) - một người đàn ông có vẻ ngoài và khả năng tương tự. Họ bắt đầu một mối quan hệ đầy bản năng. Từ đó cô phát hiện ra nguồn gốc của bản thân, cũng như những điều kì lạ trong cơ thể của mình

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto Superman.Diễn Viên: Eva Melander,Eero Milonoff,Jörgen Thorsson,Ann Petrén

Siêu Nhân Nhà Ổ Chuột The Ghetto SupermanViệt Sub Năm: 2019

kể về Hai mươi năm trước, một người cha và con trai ngoài hành tinh đã hạ cánh xuống trái đất với một thiên thạch ... Hoa trường học Huang Zichen tiết lộ một nhà hàng lẩu dầu hào trong một chương trình trực tiếp trừng phạt và cải chính, nhưng sau đó anh ta đã vô tình phá vỡ Li Mosen.

Unknown2018-12-28 10:24:46

Tim Rồng: Trận Chiến Dành Heartfire - Dragonheart: Battle For The Heartfire Thuyết Minh (2017)

drago một con rồng đầy quyền lực có sự liên kết với đức vua gareth khi đức vua qua đời cặp cháu nội song sinh trở thành những người có khả năng thừa kế ngai vàng do ngài để lại hai đứa trẻ song sinh đều mang trong mình những đặc điểm mạnh nhất của loài rồng chúng sử dụng sức mạnh này để chống lại nhau và tranh giành ngôi vịtim rồng,trận chiến dành heartfire,xem phim tim rồng,trận chiến dành heartfire,download tim rồng,trận chiến dành heartfire,xem online tim rồng,trận chiến dành heartfire hd,xem tim rồng,trận chiến dành heartfire nhanh,tai phim tim rồng,trận chiến dành heartfire,dragonheart,battle for the heartfire,xem phim dragonheart,battle for the heartfire,download dragonheart,battle for the heartfire,xem online dragonheart,battle for the heartfire hd,xem dragonheart,battle for the heartfire nhanh,tai phim dragonheart,battle for the heartfire