Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless Hyena.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Quyền Quái Chiêu Fearless HyenaThuyết Minh Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of Nokdu.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,James Tien,Dean Shek

Tiểu Sử Chàng Nok Du The Tale Of NokduViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Jeon Nok Du là con trai của một gia đình quý tộc. Anh không vui vì gia đình đã sắp xếp cho anh cưới một cô gái trẻ. Để tránh cuộc hôn nhân, Jeon Nok Du bỏ nhà ra đi. Anh cải trang thành phụ nữ và đến một ngôi làng góa phụ. Ở đó, anh gặp Dong Dong Ju, người đang học việc để trở thành kỹ nữ.

Tiểu Sử John John Rabe.Diễn Viên: Ulrich Tukur,Daniel Brühl,Steve Buscemi,Lorna Ravel

Tiểu Sử John John RabeViệt Sub Năm: 2009

Dựa vào câu chuyện có thật về John Rabe, phim kể về sự hình thành An toàn khu Nam Kinh để cứu ít nhất 200.000 dân thường vô tội Trung Quốc khỏi cuộc thảm sát Nam Kinh do quân đội Nhật Bản gây ra, ước tính khoảng 300.000 người đã bị sát hại do sự ganh đua thành tích của các tướng lãnh Nhật Bản trong vai trò kẻ xâm lược

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki Legend Of Zenki, Demon Prince ZenkiViệt Sub Năm: 1995 (Tập 51/51)

nói về Ozune Enno, Người quản lý đền Enno sử dụng tinh thần giám hộ con quỷ Zenki để đánh bại nữ thần quỷ Karuma.Sau khi đánh bại Karuma, sau này ông kín Zenki đi trong một trụ cột cho đến khi cần thiết nữa.Nhiều thế kỷ sau, hậu duệ của ông, một nữ sinh trung học tên là Chiaki Enno (hoặc Cherry đêm trong một số lồng) là có thể giải thoát Zenki, mặc dù con quỷ hiện có dạng của một con nhóc con quỷ

Tiểu Thời Đại Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại Tiny TimesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 34/34)

Bốn nữ sinh sớm chiều ở chung trong một phòng ở kí túc xá đang bắt đầu tìm công việc, đối mặt với áp lực sinh tồn. Cuộc sống trong trường đang an bình bỗng chốc thay đổi khiến họ không kịp chấp nhận, không kịp thay đổi.

Tiểu Thời Đại 1 Tiny Times.Diễn Viên: Trần Ý Hàm,Hà Nhuận Đông,Kiều Nhậm Lương,Lý Dịch Phong

Tiểu Thời Đại 1 Tiny TimesViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết "Tiểu thời đại" của Quách Kính Minh Trong vũ trụ nhỏ nhoi có một thời đại nhỏ nhoi… Có nhiều con đường để tìm hiểu Thượng Hải, một trong những thành phố hào quang lấp lánh nhất trên bản đồ Trung Quốc rộng lớn. Một thành phố đang phát triển với tốc độ ánh sáng. Trong một thời đại lạnh lung sắc bén như dao găm. Trên mức phông nền ấy, bốn nữ nhân vật chính xuất hiện

Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2.Diễn Viên: Dương Mịch,Quách Thái Khiết,Kha Chấn Đông

Tiểu Thời Đại 2 Tiny Times 2Việt Sub Năm: 2013

Bộ phim được dựa trên nửa đầu của Tiny Times 1.0, cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong series lần Tiny Guo. Nó miêu tả tình hữu nghị giữa bốn cô gái trẻ, Lin Xiao, Gu Li, Nan Xiang, Tang Wanru từ quan điểm Lin Xiao ở Thượng Hải, minh họa chuyển đổi mê hoặc những triết lý riêng của họ. Bốn cô gái trẻ đã được các bạn cùng lớp ở trường trung học và bạn cùng phòng trong trường đại học. Trong khuôn viên trường, họ, phải đối mặt với áp lực nặng nề, bắt đầu thực tập của họ và đối phó với các vấn đề khó xảy

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 3 Tiny Times 3Việt Sub Năm: 2014

Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Dương Mịch,Kha Chấn Đông,Trần Học Đông,Quách Thái Khiết

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The Tramp.Diễn Viên: Emma Roberts,Aidan Quinn,Natasha Richardson

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang Lady And The TrampThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Sonic The Hedgehog,Fearless Hyena,The Tale Of Nokdu,The Great Wall Passed The First Season,John Rabe,The Young Master,Tolkien,Legend Of The Little Monk,Legend Of Zenki, Demon Prince Zenki,Tiny Times,Tiny Times,Tiny Times 2,Tiny Times 3,Tiny Times 4.0,Wild Child,Miss Crow With Mr. Lizard,Ugly Miss Young Ae Season 17,Lady And The Tramp,Lady And The Tramp,Lady And The Tramp 2,Tiểu Quái Sonic,Tiểu Quyền Quái Chiêu,Tiểu Sử Chàng Nok Du,Tiểu Sử Đại Binh Vạn Lý Trường Thành,Tiểu Sử John,Tiểu Sư Phụ,Tiểu Sử Tolkien,Tiểu Tế Công,Tiểu Thần: Kishin Douji Zenki,Tiểu Thời Đại,Tiểu Thời Đại 1,Tiểu Thời Đại 2,Tiểu Thời Đại 3,Tiểu Thời Đại 4,Tiểu Thư Giang Hồ,Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn,Tiểu Thư Thô Lỗ Phần 17,Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang,Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang,Tiểu Thư Và Gã Lang Thang 2,