Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)RSS Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)
Tiểu Sử Tolkien - Tolkien
Diễn viên: Nicholas Hoult, Al Bollands, Kallum Tolkien
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.
Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Unknown2020-06-16 12:06:25

Tiểu Sử Tolkien - Tolkien Việt Sub (2019)

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn jrr tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội tolkien đã học được rất nhiều cái hay cái đẹp về tình yêu tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất trung địa huyền ảotiểu sử tolkien,xem phim tiểu sử tolkien,download tiểu sử tolkien,xem online tiểu sử tolkien hd,xem tiểu sử tolkien nhanh,tai phim tiểu sử tolkien,tolkien,xem phim tolkien,download tolkien,xem online tolkien hd,xem tolkien nhanh,tai phim tolkien,nicholas hoult,al bollands,kallum tolkien