Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3 Việt Sub (2014)RSS Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3 Việt Sub (2014)
Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3
Diễn viên: Dương Mịch, Kha Chấn Đông, Trần Học Đông, Quách Thái Khiết
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim là câu chuyện về bốn cô gái: Lâm Tiêu mơ màng, Cố Ly tiểu thư, Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và Nam Thương - cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp. Bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.
Thiếu Niên Bạc Tỷ Top Secret The Billionaire.Diễn Viên: Pachara Chirathivat,Walanlak Kumsuwan,Somboonsuk Niyomsiri

Thiếu Niên Bạc Tỷ Top Secret The BillionaireViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 cậu bé tên Top, nghiện game online nhưng cũng là 1 người có nghị lực, có quyết tâm, dám nghĩ, dám làm. Xem phim này bạn sẽ thấy cậu đã giúp gia đình trả khoản nợ tương đương 24 tỷ VNĐ và trở thành tỷ phú ở tuổi 23. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Thiếu Niên Bạc Tỷ và cùng trải nghiệm phim hd tuyệt vời!

Siêu Sao Ca Nhạc Highway Star.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Siêu Sao Ca Nhạc Highway StarThuyết Minh Năm: 2007

Bong Dal-Ho (Cha Tae-Hyun) mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc. Một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở Seoul thăm câu lạc bộ đêm, nơi ban nhạc Dal-Ho được tập luyện. Người quản lý nghe Dal-Ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu. Người quản lý sau Dal-Ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí. Dal-Ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức. Khi Dal-Ho đến tại Seoul, ông bị sốc khi biết rằng ông sẽ

Mộng Du Sleepwalkers.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Nghe Nói Hear Me.Diễn Viên: Tae,Hyun Cha,Chae,Moo Im,So,Yeon Lee

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

Unknown2020-01-03 19:02:39

Tiểu Thời Đại 3 - Tiny Times 3 Việt Sub (2014)

phim là câu chuyện về bốn cô gái lâm tiêu mơ màng cố ly tiểu thư đường uyển như đầu óc đơn giản và nam thương cô gái bí ẩn dưới vẻ ngoài xinh đẹp bốn tính cách bốn số phận giữa thành phố thượng hải phồn hoa được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại với đủ hỷ nộ ái ố tình yêu và nỗi đau những tham vọng tính toán và cả những giấc mơ bất thànhtiểu thời đại 3,xem phim tiểu thời đại 3,download tiểu thời đại 3,xem online tiểu thời đại 3 hd,xem tiểu thời đại 3 nhanh,tai phim tiểu thời đại 3,tiny times 3,xem phim tiny times 3,download tiny times 3,xem online tiny times 3 hd,xem tiny times 3 nhanh,tai phim tiny times 3,dương mịch,kha chấn đông,trần học đông,quách thái khiết