Siêu Sao Ca Nhạc - Highway Star Thuyết Minh (2007)RSS Siêu Sao Ca Nhạc - Highway Star Thuyết Minh (2007)
Siêu Sao Ca Nhạc - Highway Star
Diễn viên: Tae, Hyun Cha, Chae, Moo Im, So, Yeon Lee
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bong Dal-Ho (Cha Tae-Hyun) mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở Hàn Quốc. Một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở Seoul thăm câu lạc bộ đêm, nơi ban nhạc Dal-Ho được tập luyện. Người quản lý nghe Dal-Ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu. Người quản lý sau Dal-Ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí. Dal-Ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức. Khi Dal-Ho đến tại Seoul, ông bị sốc khi biết rằng ông sẽ
Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The Choice.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim The ChoiceViệt Sub Năm: 2016

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.

Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy.Diễn Viên: Benjamin Walker,Teresa Palmer,Alexandra Daddario

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para Sakura.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Vũ Điệu Hoa Anh Đào Para Para SakuraViệt Sub Năm: 2001

Kwok đóng vai trò của Phillip Wong, một màu mù nhảy hướng dẫn tổ chức một lớp học dành cho những cơn sốt nhảy mới nhất, Para Para Nhật Bản. Trong khi ở Thượng Hải, Phillip gặp Yee (Trương Quốc Vinh), một cô gái giàu hư hỏng người chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân của cô sắp xếp sắp tới. Ngay sau đó, Yee bắt đầu sử dụng phòng khiêu vũ của Phillip là một nơi tôn nghiêm từ trách nhiệm của mình, và thu hút một bắt đầu hình thành giữa hai người.

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-Ni.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Nữ Quái Sunny Sunny Sseo-NiViệt Sub Năm: 2011

Im Na Mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh Jinduk. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, Na Mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình. Một ngày nọ, Na Mi bị một băng nữ sinh bắt nạt.

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual.Diễn Viên: Aaron Kwok,Cecilia Cheung,Ah,Niu

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Unknown2020-05-05 16:17:02

Siêu Sao Ca Nhạc - Highway Star Thuyết Minh (2007)

bong dal ho cha tae hyun mặt trận một ban nhạc kim loại nặng trong thị trấn nhỏ ở hàn quốc một nhà quản lý của hãng thu âm nhỏ ở seoul thăm câu lạc bộ đêm nơi ban nhạc dal ho được tập luyện người quản lý nghe dal ho hát và trở nên thuyết phục anh ta có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu người quản lý sau dal ho nhà hàng và cung cấp cho anh ta một hợp đồng thu âm với âm thanh lớn giải trí dal ho chấp nhận yêu cầu ngay lập tức khi dal ho đến tại seoul ông bị sốc khi biết rằng ông sẽsiêu sao ca nhạc thuyết minh,xem phim siêu sao ca nhạc thuyết minh,download siêu sao ca nhạc thuyết minh,xem online siêu sao ca nhạc thuyết minh hd,xem siêu sao ca nhạc thuyết minh nhanh,tai phim siêu sao ca nhạc thuyết minh,highway star thuyết minh,xem phim highway star thuyết minh,download highway star thuyết minh,xem online highway star thuyết minh hd,xem highway star thuyết minh nhanh,tai phim highway star thuyết minh,tae,hyun cha,chae,moo im,so,yeon lee