Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (2019)RSS Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (2019)
Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955, một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ, bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều. Để có một cái kết hạnh phúc, một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thân.
Niên Thú Giáng Trần Mr. Nian

Niên Thú Giáng Trần Mr. NianThuyết Minh Năm: 2016

Là câu chuyện nói về xứ sở thần tiên có những con thú rất tinh nghịch trong đó chú gấu to xác là người hay thích chọc phá người khác, gần tới tết chú gấu này nhìn xuống trần gian có một cô bé đang lẻ loi và rất buồn, gì tính tình ham chơi tinh nghịch nên chú đã xuống trần gian để tìm cách làm cho cô bé này vui

Những Quả Trứng Eggs

Những Quả Trứng EggsViệt Sub Năm: 2021

Khi Take-it đánh cắp nguồn cung cấp Trứng Phục sinh năm nay, một nhóm nhân vật ngẫu nhiên đã kết hợp lại với nhau và tìm cách lấy lại những gì đáng ra của họ. Họ gắn bó với nhau trong suốt cuộc hành trình và khám phá cách đối mặt với nỗi sợ hãi của họ.

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker Bell

Nàng Tiên Tinker Bell Tinker BellViệt Sub Năm: 2008

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Unknown2020-06-09 10:15:15

Tiểu Thư Và Chàng Lang Thang - Lady And The Tramp Thuyết Minh (2019)

câu chuyện kể bất hủ về tác phẩm kinh điển hoạt hình năm 1955 một chú chó nhà được nuông chiều và một con chó đi lạc khó khăn nhưng đáng yêu bắt đầu một cuộc phiêu lưu bất ngờ bất chấp sự khác biệt của chúng nhanh chóng nảy sinh tình cảm dù họ khác nhau quá nhiều để có một cái kết hạnh phúc một trong hai chú cún này phải thay đổi bản thântiểu thư và chàng lang thang,xem phim tiểu thư và chàng lang thang,download tiểu thư và chàng lang thang,xem online tiểu thư và chàng lang thang hd,xem tiểu thư và chàng lang thang nhanh,tai phim tiểu thư và chàng lang thang,lady and the tramp,xem phim lady and the tramp,download lady and the tramp,xem online lady and the tramp hd,xem lady and the tramp nhanh,tai phim lady and the tramp